Chính thức thay đổi tên gọi và bao bì sản phẩm Kid Power A+ thành Lotte Kid A+

Từ ngày 1/11/2021 tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) chính thức thay đổi tên gọi và bao bì sản phẩm Kid Power A+ thành Lotte Kid A+. Việc thay đổi tên sản phẩm này là nhằm đáp ứng mục tiêu nâng cấp sản phẩm từ nhà sản xuất, mang đến nhiều hơn nữa lợi ích cho khách hàng.

Sữa Kid Power A+ có tên gọi mới Lotte Kid A+ 

Được thành lập năm 1958, Lotte Foods trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường thực phẩm tại Hàn Quốc. Với dòng sản phẩm sữa Kid Power A+, chính thức  gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2018 và đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ Việt thông thái tin chọn cho con yêu. Để thống nhất tên và hình ảnh nhận diện của sản phẩm, tập đoàn Lotte đã chính thức đổi tên sản phẩm sữa Kid Power A+ thành Lotte Kid A+ trên phạm vi toàn cầu.

Theo như thông báo chính thức từ tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) nhà sản xuất cũng mang đến người tiêu dùng những sự thay đổi đáng kể về chất lượng sản phẩm.

Bổ sung thêm kháng thể IgG và Lactoferrin

Môi trường sống thay đổi ngày càng lớn, nguy cơ dịch bệnh cao, kéo theo nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ cũng thay đổi để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của trẻ và thích nghi với sự thay đổi môi trường. Nhằm giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng, nhà sản xuất Lotte Kid A+ đã bổ sung thêm kháng thể IgG và Lactoferrin.

IgG là một kháng thể tìm thấy trong sữa mẹ có tác dụng bao phủ niêm mạc ruột, khi bị vi khuẩn gây hại tấn công, chúng sẽ bao bọc các độc tố vi khuẩn và kháng nguyên, ngăn chặn sự tiếp cận của chúng với biểu mô.

Do vậy IgG tăng cường khả năng miễn dịch, tạo điều kiện giúp trẻ chống lại bệnh tật, trẻ phát triển khỏe mạnh, ít ốm vặt.

Lactoferrin là một loại glycoprotein còn được gọi là kháng thể sữa mẹ - chống lại tác nhân xấu bên ngoài xâm nhập vào cơ thể. Dưỡng chất này hoạt động bằng cách liên kết và vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, ngăn chặn sự tăng sinh của vi khuẩn có hại, tăng trưởng vi khuẩn tốt có lợi.

Thường thì trẻ trên 1 tuổi, lượng bú sữa mẹ sẽ giảm đi, việc bổ sung Lactoferrin là vô cùng cần thiết để tăng sức đề kháng, hệ hô hấp khỏe mạnh, giảm nguy cơ mắc và tái phát bệnh.

Bên cạnh đó, Lotte Kid A+  được nghiên cứu để phù hợp đặc tính của trẻ em châu Á, và được sản xuất bằng công nghệ sấy khô MSD (sấy khô 3 bước giúp tối thiểu hoá tình trạng biến tính do nhiệt) và công nghệ khử trùng một bước duy nhất của Hàn Quốc khiến sản phẩm sữa thơm ngon hơn mà không bị mất chất dinh dưỡng.

Hiện sản phẩm mới Lotte Kid A+, được nhập khẩu & phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Đầu tư Xuất nhập khẩu Hoan TT. Sản phẩm này được nhập khẩu nguyên lon trực tiếp từ Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) với chất lượng không thay đổi. Sản phẩm đã có mặt tại tất cả các cửa hàng, đại lý, siêu thị mẹ và bé trên toàn quốc, các bà mẹ có thể an tâm mua sắm sản phẩm, khi tất cả sản phẩm Lotte Kid A+ đều có mã QR để khách hàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm chính hãng và sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm.

Facebook:https://www.facebook.com/LottekidA

Website:https://kidpowervn.vn/ 

Hotline: 08129.111.88

 

Diệu Hân