Chuyến xe Home Love mang “Tết tròn" về trên rẻo cao

Tết đã qua nhưng dư âm vẫn còn đọng lại với niềm vui hân hoan của đám trẻ tại trường mầm non Hoa Ban, tỉnh Yên Bái khi các em đã có một cái Tết vẹn tròn, đủ đầy.

Sau Tết đoàn viên, phố phường lại nhộn nhịp, từ những miền quê xa, người dân lại đổ về các thành phố lớn với mong muốn một năm thành công may mắn. Trên những rẻo cao của núi rừng Tây Bắc, lũ trẻ lại nô nức tới trường, háo hức trở lại lớp học để gặp thầy cô, bạn bè. Các em học sinh tại trường mầm non Hoa Ban, xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái đã có một cái Tết tròn đầy, ấm áp.

Tết tròn

“Tết tròn" yêu thương

Trường mầm non Hoa Ban là một điểm trường với phần đông học sinh người dân tộc Mông. Tuy điều kiện trường học đã được cải thiện trong nhiều năm qua, các thầy cô vẫn mong mỏi có thể cải thiện chất lượng cuộc sống cho học sinh, từ bữa ăn đến giấc ngủ, đặc biệt trong những dịp Tết. Khi cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn, ngày Tết với không ít em nhỏ vẫn chưa thể tròn vẹn, đủ đầy.

Với dự án Home Love - sẻ chia “Tết tròn”, Home Credit mong muốn mang đến một mùa Tết ấm áp tình thương, từ những hành động nhỏ, sẻ chia một mùa Tết đủ đầy đến những hoàn cảnh khó khăn. Cùng Home Credit gửi đi Tết tròn, mang về Tết vui đến người dân tại Mù Cang Chải, Yên Bái.

Tết tròn

Bên cạnh đó, Home Credit còn kêu gọi sự đồng hành của khách hàng thông qua việc gửi lời chúc trên ứng dụng Tài chính số mới – Home App cũng như của cộng đồng trên các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok. Với mỗi lời chúc, Home Credit sẽ trích 10.000 đồng vào quỹ từ thiện Bông Sen cho dự án Home Love để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tiếp theo.

Cô Đoàn Thị Phúc - Hiệu trường trường mầm non Hoa Ban cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc và xúc động khi được nhận được sự quan tâm và những món quà đến từ Home Credit. Những phần quà và tấm lòng của Home Credit đã mang lại cho các em nhỏ và bản làng nơi đây một cái Tết tròn vẹn và đủ đầy về nhiều mặt.”

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit hiện là đơn vị tiên phong về tài chính số có trách nhiệm, cùng 6000 nhân viên phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên khắp cả nước. Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty không ngừng phát triển những sản phẩm chuyển đổi số chiến lược như Mua trước trả sau- Home PayLater vừa mắt trong thời gian qua.

 

Huy Tưởng