Công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ với Thứ trưởng Trần Quốc Khánh

Ngày 31/5/2023, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã trao Quyết định nghỉ hưu và tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Trần Quốc Khánh.

Tham dự Hội nghị công bố Quyết định có Thứ trưởng Đặng Hoàng An, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân và Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ Công Thương.

Tại Buổi lễ, lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Công Thương đã công bố Quyết định số 357/QĐ-TTg ngày 7/4/2023 của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/6/2023.

Thứ trưởng Trần Quốc Khánh khẳng định sẽ luôn dành cho ngành Công Thương sự quan tâm, giúp đỡ trong triển khai các nhiệm vụ công tác và chuyên môn
Thứ trưởng Trần Quốc Khánh khẳng định sẽ luôn dành cho ngành Công Thương sự quan tâm, giúp đỡ trong triển khai các nhiệm vụ công tác và chuyên môn

Phát biểu chúc mừng Thứ trưởng Trần Quốc Khánh tại Hội nghị, thay mặt Ban cán sự đảng Bộ, lãnh đạo Bộ, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Trần Quốc Khánh cho Bộ Công Thương nói riêng và ngành Công Thương nói chung.

Đảng ủy Bộ Công Thương tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Trần Quốc Khánh
Đảng ủy Bộ Công Thương tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Trần Quốc Khánh

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, đồng chí Trần Quốc Khánh đã có 36 năm cống hiến trọn vẹn cho ngành Công Thương qua các thời kỳ, trong đó có 13 năm trên cương vị là Thứ trưởng Bộ Công Thương. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí luôn hoàn thành chức trách, nhiệm vụ được giao cũng như hoàn thành chức trách của người được lãnh đạo Bộ giao cho phụ trách các đơn vị trực thuộc. Bên cạnh đó, đồng chí Trần Quốc Khánh cũng luôn thể hiện trách nhiệm tình cảm với đồng nghiệp, gương mẫu trong công việc, trong cuộc sống. Đồng chí đã góp phần xây dựng ngành Công Thương đoàn kết, tạo sức mạnh để cùng toàn ngành vượt qua thách thức và hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao.

Bộ trưởng trân trọng cảm ơn đóng góp của Thứ trưởng Trần Quốc Khánh với sự nghiệp của Ngành và dìu dắt những lớp cán bộ trẻ viết tiếp trang sử phát triển ngành Công Thương. Đồng thời, Bộ trưởng mong muốn, thời gian tới Thứ trưởng Trần Quốc Khánh vẫn nhớ tới ngành Công Thương như là ngôi nhà của mình và tiếp tục quan tâm ủng hộ, giúp đỡ để các đồng chí đương nhiệm hoàn thành nhiệm vụ.

Văn phòng Bộ Công Thương tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng
Văn phòng Bộ Công Thương tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng

Bày tỏ sự xúc động, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh đã ôn lại quá trình công tác của mình tại Bộ Công Thương với nhiều kỷ niệm trong công việc, trong cuộc sống. Thứ trưởng chân thành cảm ơn Lãnh đạo Bộ cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ đã phối hợp, giúp đỡ đồng chí trong suốt quá trình công tác tại Bộ Công Thương.

Thứ trưởng Trần Quốc Khánh khẳng định, sẽ luôn giữ vững phẩm chất, phát huy giá trị tốt đẹp, tiếp tục đóng góp trong khả năng của mình với Bộ Công Thương, thực hiện tốt trách nhiệm của người Đảng viên khi về nghỉ hưu. Nhân dịp này, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới lãnh đạo Bộ, cán bộ, công chức, viên chức ngành Công Thương đồng thời khẳng định, dù đã nghỉ hưu theo chế độ song đồng chí vẫn luôn hướng về Bộ Công Thương, ngành Công Thương và luôn dành cho ngành sự quan tâm, giúp đỡ trong triển khai các nhiệm vụ công tác và chuyên môn.

Nhân dịp này, lãnh đạo Bộ Công Thương cũng trao quyết định nghỉ hưu với ông Nguyễn Văn Thanh - Cục trưởng Cục Hoá chất.

Thy Thảo