Công đoàn Công ty Môi trường tổ chức kiểm tra ATVSLĐ, thăm & tặng quà người lao động

Hưởng ứng tháng thi đua cao điểm về ATVSLĐ, Công đoàn Công ty Môi trường phối hợp với chuyên môn đã tổ chức kiểm tra ATVSLĐ tại các công trường sản xuất, thăm và tặng quà công nhân, gia đình có công nhân bị tai nạn lao động.
1.ĐC Đinh Thị Vân Anh CTCĐ thăm, tặng quà tại công trường PX QL đường liên mỏ
Đồng chí Đinh Thị Vân Anh CTCĐ thăm, tặng quà tại công trường PX QL đường liên mỏ

Tại các buổi làm việc, đoàn công tác đã thông tin ngắn gọn kết quả SXKD 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm quý III của Công ty và việc triển khai tháng thi đua cao điểm về ATVSLĐ, đồng thời biểu dương những kết quả mà các tập thể, cá nhân đã đạt được. Với phương châm chỉ đạo là “Vừa sản xuất tốt, vừa phòng dịch tốt”, các tập thể và từng cá nhân đã tuân thủ rất nghiêm túc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Công ty đã lo đủ việc làm, thu nhập của người lao động được đảm bảo. Đặc biệt không để xảy ra tai nạn lao động cho người và thiết bị.

Trước đó, ngày 30/6, Công đoàn Công ty Môi trường đã ban hành kế hoạch số 163/KH-CĐMT, “Tổ chức phát động tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ”. Tại Công ty và các đơn vị trực thuộc đã triển khai tuyên truyền trực quan như treo băng rôn, pano, khẩu hiệu, màn hình led, tivi.

Nhân dịp này, đoàn công tác đã tặng 5 công nhân bị tai nạn lao động và 1 gia đình có công nhân không may bị thiệt mạng do tai nạn lao động trước đây mỗi người 1 triệu đồng. Cùng thời gian này, Công đoàn TKV đã gửi lời thăm hỏi động viên và tặng 5 triệu đồng cho gia đình có công nhân mất do tai nạn lao động.

Những hoạt động trên đã thể hiện các cấp công đoàn luôn quan tâm triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động tại nơi làm việc. Công đoàn cùng với cơ quan chuyên môn tích cực chăm lo, bảo vệ, thăm hỏi tặng quà động viên công nhân, đặc biệt là người lao động bị tai nạn lao động hoặc có hoàn cảnh khó khăn để họ yên tâm công tác.

Lê Thuấn