Công đoàn Công ty Than Thống Nhất hưởng ứng chương trình “Vắc xin cho Công nhân”

Công đoàn Công ty Than Thống Nhất vừa ban hành công văn hưởng ứng chương trình “Vắc xin cho Công nhân”, tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và yêu cầu các công đoàn bộ phận tổ chức thực hiện hưởng ứng.
than thong nhat
Cán bộ đoàn viên Công đoàn Phòng KTTC nhắn tin để đóng góp cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 Việt Nam

Theo đó, công đoàn bộ phận hưởng ứng vận động đoàn viên, người lao động nhắn tin qua điện thoại thông qua Cổng thông tin nhân đạo quốc gia, đầu số 1408. Đối với đoàn viên, người lao động có sử dụng thuê bao di động của các nhà mạng thuộc hệ thống viễn thông Việt Nam gồm: Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Viettel và Gtel đều có thể nhắn tin ủng hộ và tùy theo điều kiện để góp ít, góp nhiều.

Đồng thời, hưởng ứng chương trình “Vắc xin cho Công nhân” Công đoàn Công ty Than Thống Nhất chủ động phối hợp cùng chuyên môn, dành nguồn kinh phí để mua vắc xin phòng Covid-19, tiêm cho công nhân lao động khi được cấp thẩm quyền phê duyệt. Tham gia, hưởng ứng các chương trình do các cơ quan, tổ chức phát động để ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng Covid-19 Việt Nam.

 Đây là hoạt động đầy ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của đoàn viên, người lao động Công ty Than Thống Nhất góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm chung tay cùng Đảng, Chính phủ kiểm soát, đẩy lùi được dịch bệnh vì sức khỏe của mình, mọi người và sự an toàn của cộng đồng, xã hội.

Cẩm Nhung