Công đoàn PINACO: Rộn ràng Hội thi "Siêng năng vào bếp”

Công đoàn Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam (PINACO) tổ chức Hội thi nấu ăn trong công nhân lao động, đoàn viên công đoàn với chủ đề “Siêng năng vào bếp”.

Nằm trong chuỗi các hoạt động từng bừng chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 29/10/2022, Công đoàn Công ty Cổ phần Pin Ắc quy Miền Nam tổ chức Hội thi nấu ăn trong CNLĐ, đoàn viên công đoàn với chủ đề “Siêng năng vào bếp”.

Tới dự Hội thi có đồng chí Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, các đồng chí Lãnh đạo Công ty, BCH Công đoàn Công ty và đoàn viên công đoàn, CNLĐ các đơn vị: Xí nghiệp Ắc quy Đồng Nai, Xí nghiệp Pin Con Ó,  Xí nghiệp Ắc quy Đồng Nai 2, khối Văn phòng Công ty. 

PINACO 1

Hội thi nấu ăn với chủ đề “Siêng năng vào bếp” do Công đoàn Công ty CP Pinaco tổ chức với mục đích để sau những ngày lao động vất vả, đoàn viên công đoàn, CNLĐ Công ty có một “sân chơi” bổ ích; được giao lưu với nhau, khẳng định mình, thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang của mình trong việc nấu những mâm cơm gia đình.

Thông qua hoạt động, người lao động không chỉ giao lưu với nhau về kinh nghiệm nội trợ gia đình mà còn được trao đổi với nhau về kinh nghiệm chuyên môn, kỹ năng hoạt động công đoàn; qua giao lưu tạo thêm nhiều tình cảm đoàn kết, gắn bó hơn giữa mỗi CNLĐ trong đơn vị, Công ty.

Đặc biệt là sự có mặt của cánh “mày râu” tham gia thi nấu ăn đã khẳng định rõ sự thấu hiểu, cảm thông của các anh nam giới trong Công ty với chị em phụ nữ để cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc.

PINACO 2

Để động viên các đội thi nấu ăn, đồng chí Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao thưởng cho 07 đội tham dự Hội thi.

PINACO 3

Ban Tổ chức cũng trao 01 giải nhất, 02 giải nhì 02 giải ban và 02 giải khuyến khích cho các đội đạt thành tích của Hội thi.

PINACO 4

Kết thúc Hội thi là những tiếng cười, niềm vui, đặc biệt là một tinh thần đoàn kết, gắn bó của tập thể NLĐ Pinaco. Những dư âm, bình luận tốt đẹp của mỗi người, của mỗi đội về mỗi món ăn, về mâm cơm, về bài thuyết trình của các đơn vị chắc chắn sẽ còn đọng mãi trong mỗi CNLĐ cùng với những kinh nghiệm hay, những quyết tâm sẽ giành được giải cao hơn của Hội thi năm sau.

Một số hình ảnh:

PINACO 5

PINACO 6

PINACO 7

PINACO 8

 
PV