Công đoàn TKV tặng quà động viên người lao động Công ty Nhôm Đắk Nông

Đoàn công tác đã tới làm việc với Ban lãnh đạo DNA và Công đoàn DNA, thăm hỏi và tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng cho 02 bộ phận có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD là Phân xưởng Trạm mạng và Phân xưởng Nguyên liệu - Hòa tách.

Vừa qua, Đoàn công tác do các bà Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, Đỗ Cao Thượng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Trần Danh Chức nguyên Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, ban liên quan của Công đoàn TKV đã tới thăm và tặng quà cho các Phân xưởng đạt thành tích xuất sắc, đồng thời kiểm tra việc triển khai tháng công nhân, tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 tại Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV.

Đoàn công tác đã tới làm việc với Ban lãnh đạo DNA và Công đoàn DNA, thăm hỏi và tặng phần quà trị giá 10 triệu đồng cho 02 bộ phận có thành tích xuất sắc trong hoạt động SXKD là Phân xưởng Trạm mạng và Phân xưởng Nguyên liệu - Hòa tách.

Tại đây đoàn đã nghe báo cáo tình hình hoạt động của đơn vị, các vấn đề liên quan trực tiếp tới CNVCLĐ, ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đặc biệt là kế hoạch các hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021.

Phát biểu động viên tại các Phòng, Phân xưởng bà Nguyễn Thị Minh đã ghi nhận và đánh giá cao Công đoàn DNA cùng Ban lãnh đạo Công ty đã nỗ lực duy trì và nâng cao mức lương bình quân đầu người của người lao động DNA những tháng đầu năm 2021 cao hơn so vơi cùng kỳ năm 2020, bà Minh cũng đánh giá cao những đóng góp tích cực của các Bộ phận sản xuất trực tiếp đối với sự phát triển của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV nói riêng và sự phát triển chung của Tập đoàn.

Đồng thời cũng đề nghị công đoàn các bộ phận thực hiện tốt các chương trình, chủ trương của công đoàn cơ sở, phối hợp tốt với lãnh đạo chính quyền, chuyên môn tổ chức tốt các phong trào thi đua, quan tâm không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, tiền lương, công tác an toàn vệ sinh lao động và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động.

Công đoàn DNA đã chủ động nắm bắt tình hình, tổng hợp những khó khăn bất cập trong triển khai thực hiện nhiệm vụ báo cáo Công đoàn TKV để có những giải pháp kịp thời trong sản xuất của đơn vị cũng như chăm lo đời sống, ổn định việc làm cho người lao động.

đoàn công tác thăm quan và chụp hình lưu niệm tại Nhà máy sản xuất Alumin Nhân Cơ
Đoàn công tác thăm quan và chụp hình lưu niệm tại Nhà máy sản xuất Alumin Nhân Cơ

 

Sỹ Đồng