Công đoàn TKV thăm, động viên các đơn vị vượt khó của Than Mông Dương

Vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tới thăm, tặng quà cho các phân xưởng vượt khó, đạt năng suất cao của Công ty CP Than Mông Dương.
than mong duong
Công đoàn TKV thăm, động viên người lao động tại Phân xưởng Khai thác 7

Thay mặt đoàn công tác, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu đã biểu dương những thành tích của các đơn vị: Đào lò 1, Đào lò 4 và Khai thác 7 trong việc khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, đoàn đã trực tiếp thăm và động viên NLĐ Phân xưởng Khai thác 7 tại lò chợ số 2A mức -160 -:- -120 L7 Cánh Tây.

Phó chủ tịch Công đoàn TKV cũng mong muốn rằng, tinh thần đoàn kết, sáng tạo, vượt khó, giữ vững an toàn sẽ được các đơn vị toàn Công ty tiếp tục lan tỏa trong Tháng Công nhân - Tháng Hành động về An toàn vệ sinh lao động cũng như cả năm 2021.

than mong duong 2
Than Mông Dương tiếp nhận khẩu trang và găng tay của Công đoàn TKV trao tặng

Nhân dịp này, Công đoàn TKV cũng đã trao tặng 100 khẩu trang và 2 thùng găng tay cho người lao động, thiết thực chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Chương trình nằm trong kế hoạch của Ban Thường vụ Công đoàn TKV về việc tổ chức Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021. Công đoàn TKV không chỉ thăm và tặng quà các tổ, đội sản xuất, đơn vị đạt thành tích xuất sắc mà còn kiểm tra việc triển khai thực hiện Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021 tại mỗi đơn vị.

 

Thu Diệp