Công đoàn TKV thăm, tặng quà cho người lao động ở tại các khu tập thể Công ty Than Thống Nhất - TKV

Chương trình thăm và tặng quà trực tiếp tới người lao động (CNLĐ) nhằm chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của người lao động trước những khó khăn do ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

Vừa qua, tại khu tập thể công nhân thợ lò Công ty Than Thống Nhất - TKV, Công đoàn Công ty đã phối hợp cùng Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức chương trình thăm, động viên và tặng quà cho người lao động ở tại các khu tập thể thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

Phát biểu với người lao động, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV đã dành nhiều lời khen, động viên tập thể người lao động đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt khó khăn trong dịch Covid-19 nhưng vẫn luôn đồng hành cùng Công ty phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong muốn CBCNV các đơn vị tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, vững vàng vượt qua đại dịch, làm việc an toàn, tuân thủ pháp luật, nội quy, góp sức xây dựng đơn vị và Công ty ngày càng phát triển.

Thay mặt cho toàn thể CBCNV Công ty Than Thống Nhất - TKV, đồng chí Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn đến Công đoàn TKV đã luôn quan tâm, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của người lao động Công ty. Đồng chí xin hứa sẽ cùng với CBCNV trong Công ty tiếp tục phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ, cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra để hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD mà TKV giao phó.

Thông qua chương trình thăm và tặng quà trực tiếp tới CNLĐ đã góp phần động viên kịp thời tinh thần làm việc của CBCNV Công ty Than Thống Nhất – TKV, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc và thiết thực của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đối với người lao động khi mà đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp.

Thái Bình