Công đoàn VNSTEEL: Giải Ba toàn đoàn, giải Nhì sơ cấp cứu trong Hội thi ATVSV giỏi ngành Công Thương 2019

Tại Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi ngành Công Thương năm 2019 do Công đoàn Công Thương Việt Nam vừa tổ chức ngày 28-29/5/2019, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL) đã tham gia sôi nổi và giành về cho mình nhiều giải thưởng lớn.

Trong không khí sôi nổi của các hoạt động nhân tháng công nhân, tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2019, Công đoàn Công Thương Việt Nam tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2019. Mạng lưới ATVSV tại các cơ quan, đơn vị luôn đóng vai trò quan trọng để cùng nhau xây dựng văn hóa an toàn tại nơi làm việc, giảm thiểu nguy cơ mất an toàn tại cơ quan, doanh nghiệp của chính mình cũng như của toàn Ngành. Chính vì vậy, nhằm phát huy hơn nữa vai trò của đội ngũ ATVSV, tạo sân chơi để các an toàn vệ sinh viên của Ngành có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi về công tác an toàn vệ sinh, ngày hôm nay, Công đoàn Công Thương tổ chức Hội thi và đã nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các đội thi, các cổ động viên đến từ các tổ chức công đoàn của các doanh nghiệp sản xuất trực thuộc Công đoàn Công Thương Việt Nam.

Cùng với 7 công đoàn các ngành, các đơn vị trong ngành Công Thương gồm: Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, Công đoàn Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp, Công đoàn Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, Công đoàn Tổng công ty Giấy Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Máy và Thiết bị công nghiệp – CTCP, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTP (VNSTEEL) đã tham gia hội thi sôi nổi và đem về cho mình những giải thưởng lớn. Đó là giải Ba toàn đoàn và giải Nhì sơ cấp cứu.

Ông Đào Xuân Kỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn VNSTEEL cho biết: “Hội thi thực sự không chỉ là một sân chơi mang mầu cờ sắc áo đặc trưng của mỗi đơn vị, mỗi ngành nghề sản xuất, mà nó còn là một cơ hội để nâng cao tầm hiểu biết cũng như một lần nữa thức tỉnh người lao động về những nhận thức sâu sắc tới lĩnh vực ATVSLĐ – một lĩnh vực mang tính sống – còn của tất cả các doanh nghiệp”.

Ông Đào Xuân Kỷ, trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn VNSTEEL thay mặt đoàn lên nhận phần thưởng của Hội thi

 

Chiếc cúp giải Ba toàn đoàn của Công đoàn VNSTEEL

 

Ông Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn VNSTEEL chụp ảnh lưu niệm cùng
các ATVSV giỏi của VNSTEEL

 

Hoàng Quân