Công ty Apatit Lào Cai: Sôi nổi Giải bóng chuyền chào mừng ngày 20/10

Ngày 18/10, Công ty Apatit Việt Nam tổ chức giải bóng chuyền hơi trong nữ công nhân viên chức lao động, chào mừng kỷ 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).

apatit lao cai

Sự kiện là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022); chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội Công đoàn Công ty Apatit Việt Nam khóa XXII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ công nhân viên, người lao động công ty trong việc tham gia rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực toàn diện, đồng thời nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong toàn Công ty.

Tham dự sự kiện còn có ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Tổng giám đốc, Trưởng Ban Tổ chức giải; Ông Đặng Hồng Phong - Chủ tịch Công đoàn, Phó Trưởng Ban Tổ chức giải; Bà Đinh Thị Mỹ Anh - Trưởng Ban Nữ công; Ông Bùi Đức Chính - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh công ty; Bà Trần Tú Anh - Phó Bí thư đoàn thanh niên công ty.

Đến dự sự kiện còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công ty Apatit Lào Cai, các đồng chí đại diện ban thường vụ các tổ chức đảng và các đoàn thể công ty; trưởng các ban xây dựng đảng Công ty; các đồng chí đại diện lãnh đạo chi nhánh, các phòng ban trực thuộc công ty, các đồng chí ban tổ chức… Đặc biệt, giải thu hút 6 đội với gần 60 vận động viên nữ của các đơn vị trong công ty tham gia.

van dong vien
Đại diện vận động viên tuyên thệ
trong tai
Đại diện tổ trọng tài tuyên thệ

Phát biểu khai mạc Giải bóng chuyền, ông Nguyễn Văn Sơn nhấn mạnh, với Công ty Apatit Lào Cai, người lao động luôn là vốn quý giá nhất. Trong những năm vừa qua, lực lượng nữ cán bộ công nhân viên, người lao động công ty luôn nỗ lực đồng lòng cùng tập thể công ty vượt qua khó khăn, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Giải bóng chuyền được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các nữ cán bộ công nhân viên, người lao động công ty nói riêng và tập thể công ty nói chung tăng cường sự đoàn kết, tạo cơ hội giao lưu học hỏi và là sân chơi giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc.

apatit lao cai 1

apatit lao cai 2

apatit lao cai 3

apatit lao cai 4

apatit lao cai 5
Sôi nổi tranh tài

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, 6 đội thi đã cống hiến cho người xem những màn thi đấu mãn nhãn, thấm đẫm tinh thần thể thao. Giải bóng chuyền đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng cán bộ đoàn viên công ty cũng như nữ cán bộ công nhân viên lao động.

giai nhat
Ông Nguyễn Văn Sơn (áo đen), Phó Tổng giám đốc Công ty và ông Đặng Hồng Phong (áo trắng), Chủ tịch Công đoàn Công ty trao cúp và huy chương vàng cho Chi nhánh Liên quân Khai thác 2 và Chi nhánh Tuyển Bắc Nhạc Sơn đoạt giải Nhất

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, trải qua các trận đấu, các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả nhiều trận bóng hay, nhiều pha bóng đẹp mắt nhưng cũng không kém phần kịch tính; xuất hiện nhiều vận động viên xuất sắc, thi đấu hết mình, được các cổ động viên và khán giả cổ vũ nhiệt tình. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội liên quân Chi nhánh khai thác 2 và Chi nhánh Tuyển Bắc Nhạc Sơn; 01 giải nhì cho đội Chi nhánh Cơ điện, 02 giải ba cho đội liên quân Chi nhánh Khai thác 1, Chi nhánh Bốc xúc tiêu thụ, Chi nhánh Tuyển Cam Đường và Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng. 02 giải khuyến khích cho Chi nhánh Vận tải Đường sắt và Khối phòng ban công ty.

 

giai nhat
Chi nhánh Liên quân Khai thác 2 và Chi nhánh Tuyển Bắc Nhạc Sơn đoạt giải Nhất
cơ dien
Chi nhánh Sửa chữa cơ điện đoạt giải Nhì

giai 3

giai 3
Đồng giải Ba trao cho đội bóng Liên quân Chi nhánh khai thác 1, Chi nhánh bốc xúc tiêu thụ, tuyển Cam Đường và đội bóng Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng

Không chỉ là đơn vị nằm trong top dẫn đầu về kinh doanh của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, những năm vừa qua, Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam còn được biết đến là một đơn vị tiêu biểu trong phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao của tập đoàn cũng như trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Có được điều này là do chủ trương chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động của tập thể lãnh đạo công ty. Sở dĩ Apatit Việt Nam luôn dẫn đầu trong phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao của tập đoàn là do Ban lãnh đạo công ty đã luôn chú trọng vào yếu tố con người. Việc chăm lo đời sống về vật chất và tinh thần cho người lao động luôn được công ty đặt lên hàng đầu. 

Các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao đã mang lại không khí phấn khởi trong cán bộ, công nhân viên. Tinh thần ấy đã tác động đến từng người công nhân, từng công trường, nhà máy, tiếp thêm động lực trong các phong trào thi đua nâng cao năng suất - chất lượng - hiệu quả công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh của công ty trong các năm qua và thời gian tới.

 

Trần Bản