Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi: Nghiêm túc, bài bản, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm

Là một thành viên của Tổng công ty Cổ phần Rượu - Bia - Nước giải khát Sài Gòn, sau gần 5 năm đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi luôn phát triển vững mạnh, góp phần giữ vững và

Nhắc tới Bia Sài Gòn là khơi dậy ký ức thơm lừng đối với người uống bia của nhiều thế hệ. Suốt gần 4 thập kỷ qua, Bia Sài Gòn luôn đồng hành với các cuộc vui ở những nhà hàng sang trọng đến các quán bình dân vỉa hè. Điều đặc biệt là, dù thị trường bia có phong phú với nhiều chủng loại bia đến từ khắp nơi trên thế giới, thì Bia Sài Gòn, với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng và giá cả, vẫn được số đông người tiêu dùng trong nước ưu tiên lựa chọn. Ở Quảng Ngãi, không phải đợi đến khi Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi cho ra mẻ bia thành phẩm đầu tiên vào năm 2010, mà từ rất lâu rồi, Bia Sài Gòn đã trở nên quen thuộc, gần gũi với mọi người. Quảng Ngãi có rất nhiều người vào Sài Gòn sinh cơ, lập nghiệp. Và, dù đã thành danh hay còn phải lận đận mưu sinh thì mỗi khi có dịp hàn huyên, họ đều lựa chọn Bia Sài Gòn để cuộc vui thêm phần ý vị. Để rồi, mỗi khi trở về với quê hương Quảng Ngãi, cũng chính hương vị đậm đà, quyến rũ của Bia Sài Gòn là chất xúc tác cho những cuộc gặp gỡ, đoàn viên.

Bằng chứng là lượng Bia Sài Gòn sản xuất và tiêu thụ ở thị trường Quảng Ngãi và các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên năm sau luôn cao hơn năm trước. Năm 2012, sản lượng sản xuất bia của Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi đạt gần 68 triệu lít. Đến năm 2014, lượng bia sản xuất đã đạt hơn 92,6 triệu lít. Tiền thuế nộp vào ngân sách nhà nước cũng tăng lên đáng kể. Năm 2012, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi nộp ngân sách gần 323 tỷ đồng và đến năm 2014 tăng lên gần 518 tỷ đồng. Có được kết quả như vậy, song hành với sự nghiêm túc, bài bản và chuyên nghiệp trong từng sản phẩm của Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi là sự tin yêu, ủng hộ của người tiêu dùng.

Cũng luôn thấu hiểu rằng, các số liệu sẽ không có ý nghĩa trọn vẹn, nếu Công ty không gắn trách nhiệm với cộng đồng. Do vậy, từ ngày thành lập, đi đôi với hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi luôn là “mạnh thường quân” các hoạt động từ thiện xã hội vì cộng đồng. Với suy nghĩ ấy nên mỗi khi hay tin đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai hay các trường hợp gặp hoạn nạn, đối tượng chính sách khó khăn, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, các học sinh, sinh viên rơi vào túng bấn là Công ty sẵn sàng vận động cán bộ, công nhân viên, người lao động chung tay giúp đỡ. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi luôn tiên phong trong các phong trào ủng hộ xây dựng biển đảo quê hương.

Công tác từ thiện xã hội, hoạt động thiện nguyện không chỉ là trách nhiệm san sẻ của Công ty đối với cộng đồng mà đây còn là nét văn hóa của doanh nghiệp trong thời đại mới.