Công ty CP Tiên Hưng: Thiết thực tri ân nhân ngày Thương binh, liệt sỹ

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Công ty Cổ phần Tiên Hưng đã tổ chức thăm, tặng quà cho 100 cán bộ, công nhân viên là thương binh, con đẻ của thương binh, liệt sĩ hiện nay đang công tác tại Công ty, cũng như tổ chức thăm tặng quà 02 gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, 325 hộ gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ.

Với đạo lý: “Uống nước nhớ nguồn” , “Ăn quả nhớ người trồng cây” là truyền thống quý báu ngàn đời của người dân Việt Nam, khắc sâu trong tim những hi sinh cống hiến của các thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc xương máu của mình vì nền tự do của dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

Ông Phạm Tuấn Anh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tiên Hưng tặng quà cho cán bộ, công nhân viên là thương binh, con đẻ của thương binh, liệt sĩ đang công tác tại Công ty

 

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022) Công ty Cổ phần Tiên Hưng đã tổ chức thăm, tặng quà cho 100 cán bộ, công nhân viên là thương binh, con đẻ của thương binh, liệt sĩ hiện nay đang công tác tại Công ty.

Đại điện Công ty thăm, tặng quà gia đình mẹ Việt Nam anh hùng

 

Đồng thời, Công ty đã tổ chức thăm tặng quà 02 gia đình mẹ Việt Nam anh hùng, cùng với 325 hộ gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ .... trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện Tiên Lữ, các xã của huyện Phù Cừ, huyện Ân Thi, các xã phường của Thành phố Hưng Yên.

Công ty Cổ phần Tiên Hưng thăm, tặng quà 325 hộ gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn tỉnh Hưng Yên

 

Qua đây, Đảng bộ Công ty Cổ phần Tiên Hưng cùng các Đoàn thể và Cán bộ Công nhân viên Công ty Cổ phần Tiên Hưng xin gửi tới các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng tình cảm kính trọng và lòng biết ơn sâu sắc.

Hoàng Dương