Công ty Môi trường - TKV tổ chức phát động Tết trồng cây năm 2024

Sáng ngày 04/3, trên hành lang tuyến đường ô tô từ Khe Tam đến mỏ Khe Chàm 3, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024.
Tết trồng cây năm 2024

Phát biểu tại Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Thìn 2024, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Môi trường - TKV Vũ Văn Hưng nhấn mạnh: Việc phát động trồng cây được duy trì hàng năm sau Tết Nguyên đán không những là làm theo lời dạy của Bác Hồ "Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân" mà còn góp phần hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ thực hiện kế hoạch trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025. Điều đó đã trở thành một phong trào quần chúng sâu rộng, nét đẹp văn hoá truyền thống của Nhân dân cả nước nói chung và của CNVCLĐ Công ty Môi trường - TKV nói riêng.

Tết trồng cây năm 2024
Giám đốc Công ty Môi trường - TKV Vũ Văn Hưng

Giám đốc Công ty Môi trường - TKV cho rằng, trồng cây, trồng rừng là góp phần quan trọng trong việc phòng, chống thiên tai, điều hòa khí hậu, cải thiện môi trường sinh thái, làm đẹp cảnh quan thiên nhiên. Vì vậy, hãy triển khai tổ chức trồng cây tại tất cả các đơn vị thuộc Công ty với tinh thần kêu gọi toàn thể CNVCLĐ hăng hái tham gia trồng cây gây rừng, người người trồng cây, nhà nhà trồng cây.

Giám đốc Công ty đề nghị, Quản đốc các Phân xưởng, cần tổ chức phổ biến, quán triệt tới toàn thể CNVCLĐ nắm rõ mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây, bảo đảm thiết thực, hiệu quả. Đồng thời khơi dậy và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi CNVCLĐ để xây dựng môi trường, cảnh quan nơi làm việc xanh, sạch, đẹp, an toàn.

Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Ngô Văn Trường
Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Ngô Văn Trường

Phát biểu hưởng ứng, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Ngô Văn Trường cho rằng, tuổi trẻ trong Công ty là nòng cốt và tích cực hưởng ứng với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả trong phong trào trồng cây thường xuyên, liên tục.

Công ty Môi trường

Để thực hiện tốt lời dạy của Người, Công ty Môi trường - TKV quyết tâm sẽ tiếp tục tuyên truyền sâu rộng để nâng cao nhận thức cho mỗi CNVCLĐ về lợi ích to lớn, toàn diện, lâu dài và giá trị nhân văn của việc trồng cây, tạo phong trào sâu rộng để người người trồng cây, nhà nhà trồng cây.

Công ty Môi trường

Sau Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024, các thành viên tham gia đã trồng 3000 cây Thông trên 1km chiều dài hành lang tuyến đường, tương đương diện tích khoảng 3000m2.

Bằng những hành động cụ thể như vậy, chắc chắn sẽ có sức lan tỏa sâu rộng, tuyên truyền đến mọi người về mục đích và ý nghĩa của việc trồng cây. Công ty Môi trường - TKV đã và đang truyền đi thông điệp hãy yêu cây xanh để làm cho cảnh quan thiên nhiên ngày càng tươi đẹp hơn, góp phần chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường sinh thái và “Vì một Việt Nam xanh”.

Lê Thuấn