Công ty Nhiệt điện Thái Bình: Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX

Sáng ngày 15/12, Công ty Nhiệt điện Thái Bình tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, nhằm hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023.
Công ty Nhiệt điện Thái Bình hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX
Công ty Nhiệt điện Thái Bình hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

Nằm trong các chuỗi hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2023 và chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).

Công ty Nhiệt điện Thái Bình đã tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân viên hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, tham gia hiến máu nhân đạo với thông điệp “Cho đi là còn mãi” vào sáng ngày 15/12/2023, Công ty Nhiệt điện Thái Bình tham gia Ngày hội Hiến máu tình nguyện “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, đây còn hoạt động an sinh xã hội thiết thực, mang lại nhiều ý nghĩa cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty đã tích cực tổ chức chia sẻ thông tin, lan tỏa hình ảnh, ý nghĩa của chương trình, tuyên truyền, vận động CBCNV hưởng ứng tham gia Tuần lễ hồng EVN thông qua các hình thức truyền thông trên mạng xã hội: thay hình đại diện avatar của tài khoản Facebook, Zalo cá nhân; chia sẻ các clip tuyên truyền tinh thần đoàn kết dân tộc, tương thân, tương ái của tập thể CBCNV trong Tập Đoàn Điện lực Việt Nam bằng nghĩa cử cao đẹp, đồng thời thể hiện nét đẹp trong Văn hóa doanh nghiệp của EVN. 

Tuần lễ hồng EVN

Chương trình hiến máu tình nguyện tuần lễ hồng EVN do EVN phát động trên quy mô toàn quốc từ năm 2015 đến nay đã thực sự là ngày hội của lòng nhân ái, sự sẻ chia. Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, ngày hội đã thu hút gần 200 tình nguyện viên là CBCNV, người lao động trong của 02 đơn vị Công ty Điện lực Hà Nam và Công ty Nhiệt điện Thái Bình tham gia đăng kí hiến máu.

Tại đây, các tình nguyện viên được khám, lấy máu xét nghiệm và tư vấn sức khỏe trước khi hiến máu, lượng máu hiến được góp phần đáp ứng yêu cầu cấp cứu, điều trị cho người bệnh.

Mạnh Hùng