Công ty TNHH Tư vấn và Giám định CHOICE: Phát huy thế mạnh và xây dựng tầm nhìn

Công ty TNHH Tư vấn và Giám định CHOICE (Choice Adjusters) được thành lập bởi các thành viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định tổn thất cũng như giải quyết bồi thường tại các công ty bảo hiểm gốc. Là tâm huyết của đội ngũ những chuyên gia giàu chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giám định tổn thất bảo hiểm.

Công ty TNHH tư vấn và giám định CHOICE (Choice Adjusters) được thành lập với định hướng phát triển cung cấp dịch vụ giám định độc lập trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.

Với tầm nhìn trở thành một doanh nghiệp giám định độc lập hàng đầu cả nước và trở thành đối tác tin cậy của các công ty bảo hiểm trong nước và quốc tế, Choice Adjusters được tổ chức vận hành hoạt động độc lập khách quan như một bên thứ 3 không liên quan đến bất kỳ bên nào. Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình giám định trong quá trình cung cấp dịch vụ của mình.

 

Doanh nghiệp may tại tỉnh Đồng Nai
Giám định tổn thất của Doanh nghiệp may tại tỉnh Quảng Nam

Quá trình hoạt động, Chocie adjusters đã xây dựng được đội ngũ nhân sự được đào tạo chính quy tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước.  Chocie adjusters đã phát huy được thế mạnh  của mình trong những lĩnh vực khó đòi hỏi kinh nghiệm thực tế và chuyên môn cao như tổn thất tài sản (hàng hóa tồn kho, máy móc thiết bị, xây dựng…) đặc biệt là bảo hiểm gián đoạn kinh doanh do tổn thất vật chất.

 

Tư vấn giám định cháy nhà xướng tại doanh nghiệp sản xuất sơn tại Đông Nai
Tư vấn giám định cháy nhà xướng của doanh nghiệp sản xuất sơn tại tỉnh Long An

Thời gian qua, Choice Adjusters đã gây dựng được niềm tin của các Công ty Bảo hiểm, Tái bảo hiểm và các Công ty Môi giới Bảo hiểm lớn, cũng như khách hàng. Choice Adjusters đã xử lý hơn 200 vụ việc tổn thất lớn nhỏ, đặc biệt có những vụ tổn thất đến 450 tỷ đổng. Choice Adjusters có kinh nghiệm hỗ trợ hướng dẫn khách hàng các thủ tục xin miễn thuế nhập khẩu máy móc thiết bị tổn thất đến 25 tỷ đồng, xin hoàn thuế GTGT đến 15 tỷ đồng cho khách hàng.

 

Tư vấn giám định cháy nhà xướng tại doanh nghiệp sản xuất gỗ tại Đông Nai
Giám định tổn thất cháy xướng sản xuất chế biến gỗ của doanh nghiệp tại tỉnh Đồng Nai

Với tầm nhìn chiến lược trở thành doanh nghiệp giám định độc lập hàng đầu cả nước với đội ngũ nhân sự 50% đạt chuẩn quốc tế, Choice Adjusters tự tin khẳng định mỗi sản phẩm dịch vụ của công ty cung cấp luôn đảm bảo các yếu tố chất lượng và tiến độ cho dù gặp bất cứ trở ngại nào để đảm bảo quyền lợi chính đáng, hợp pháp của người bảo hiểm cũng như của khách hàng./.