Điểm chuẩn chính thức của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại năm 2023

Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại là trường đầu tiên công bố điểm chuẩn phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT.

Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại vừa công bố điểm chuẩn phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Theo đó, tại cơ sở chính của Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại ở TP. Hồ Chí Minh, đối với hệ đại trà, 11 ngành có điểm điểm chuẩn là 17 điểm và 3 ngành có điểm chuẩn là 16 điểm. Điểm chuẩn hệ chất lượng cao là 16 điểm. Tại cơ sở Cần Thơ, điểm chuẩn tất cả các ngành là 16 điểm.

Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại

Thí sinh trúng tuyển hai ngành tiếng Anh thương mạitiếng Anh du lịch phải có điểm môn tiếng Anh từ 5 trở lên nếu xét học bạ và 4 trở lên nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp. Sau khi công bố điểm chuẩn, Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại vẫn tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 8/8 theo cả hai phương thức xét học bạ và điểm thi tốt nghiệp. 

Trước đó, Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại đã công bố điểm trúng tuyển phương thức xét học bạ.

Trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, người học được liên thông lên Đại học ngay sau khi tốt nghiệp; được thực tập, thực tế tại các công ty, ngân hàng, khu chế xuất, cảng biển và các khách sạn lớn trên địa bàn; được hướng nghiệp và giới thiệu việc làm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.

Trong quá trình học tập, sinh viên ngoại tỉnh được Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại tạo điều kiện, hỗ trợ giới thiệu chỗ ở.

Ngọc Châm