Điện lực Quảng Bình: Nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh về thành tích xuất sắc

Trong 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng các đơn vị trong Khối đã bám sát nhiệm vụ chính trị, kế hoạch SXKD của mình, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực.

Theo đó, hầu hết các đơn vị đều đạt kế hoạch và có tăng trưởng về doanh thu. 100% các đơn vị hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cũng như làm tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động đầy đủ. Các hoạt động từ thiện, nhân đạo đều được các đơn vị tích cực tổ chức với số tiền đóng góp gần 900 triệu đồng.

Ông Vũ Thanh Phong - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình phát biểu

 

Ông Vũ Thanh Phong - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) cho biết kết quả hoạt động SXKD của đơn vị trong 6 tháng, cụ thể: sản lượng điện thương phẩm thực hiện đạt 510,6 triệu kWh, tăng 1,65% so với cùng kỳ năm 2021, doanh thu thực hiện đạt 959,35 tỷ đồng, tăng 2,45% so với cùng kỳ năm 2021. Phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất(SKCTKT-HTHSX) duy trì tốt. 6 tháng qua, đơn vị có 9 SKCTKT- HLHSX đang đề nghị EVNCPC công nhận với giá trị làm lợi ước trên 1,8 tỷ đồng.

Ngoài ra, công tác quốc phòng an ninh được giữ vững; duy trì tốt quy chế phối hợp với Công an tỉnh trong bảo vệ tài sản nhà nước giao cho ngành điện quản lý. Đơn vị đã vận động CBCNVC đóng góp ủng hộ số tiền là 105 triệu đồng thực hiện các hoạt động nhân đạo từ thiện, hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cũng như đóng đóng BHXH, BHYT đầy đủ đồng thời tích cực tổ chức các hoạt động thể dục thể thao.

Đồng thời, các phong trào thi đua của Công ty cùng với các đơn vị trong Khối đã góp phần trong thành công chung của tỉnh nhà hoàn thành “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch Covid-19, vừa phục hồi và phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm an sinh xã hội và đời sống, sức khỏe của nhân dân.

Lãnh đạo PC Quảng Bình vinh dự được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Bình

Với những kết quả đạt được trong phong trào thi đua, PC Quảng Bình vinh dự được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Quảng Bình về thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Dương Hoàng