Đoàn Thanh niên PV GAS: Tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
“Nhiệt huyết người Dầu khí”
Chương trình nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của nhiều CBCNV PV GAS

Thực hiện nhiệm vụ được Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) giao phó, mới đây, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS. Buổi lễ được chủ trì bởi đồng chí Phạm Đăng An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đoàn Thanh niên Petrovietnam.

Đến tham dự buổi lễ, về phía Petrovietnam có đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hoá doanh nghiệp; đồng chí Lê Anh Chiến - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy; đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Lê Quang Toán - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh.

Về phía PV GAS có đồng chí Trần Đức Sơn - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức nhân sự; đồng chí Triệu Quốc Tuấn - Thành viên Hội đồng quản trị; đồng chí Lê Hoài Bắc - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn Petrovietnam, Bí thư Đoàn PV GAS.

“Nhiệt huyết người Dầu khí” 1
Đoàn Thanh niên của Chi nhánh Kinh doanh LNG & Công ty Quản lý Dự án Khí - là những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức công tác hiến máu tại tòa nhà PV GAS.

Phát huy truyền thống “Thương người như thể thương thân”, với phương châm “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường niên, một nét đẹp văn hóa được tuổi trẻ PV GAS tích cực tham gia và hưởng ứng trong những năm qua. Chương trình năm nay do Đoàn thanh niên của Chi nhánh Kinh doanh LNG và Công ty Quản lý Dự án Khí phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Hiến Máu Nhân đạo Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính nhờ tinh thần nhiệt huyết, nghĩa tình của người Dầu khí, cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ khâu tổ chức, tuyên truyền… chương trình năm nay đã thu hút sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của hàng trăm cán bộ nhân viên tại tòa nhà PV GAS, các đơn vị bạn trong ngành Dầu khí khu vực Tp. Hồ Chí Minh như: PVOIL, PVE..., và người dân sống và làm việc trong địa bàn. Kết quả này đã thể hiện được tầm quan trọng, ý nghĩa cũng như sức lan tỏa của chương trình mang lại.

Nhiệt huyết người Dầu khí 3
Những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc là được cho đi

 

Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng phát động chương trình quyên góp từ thiện với mục đích kết nối, sẻ chia và lan tỏa tình yêu thương, các giá trị nhân ái đến với những trẻ em mồ côi tại Mái ấm Chúc Từ - cơ sở bảo trợ bà mẹ và trẻ em - quận Bình Thạnh. Tổng số tiền quyên góp sẽ được các bạn Đoàn viên thanh niên PV GAS trao tặng tới tay các em thông qua các phần quà nhiều ý nghĩa, hy vọng sẽ mang đến cho các em nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống.

Nguyên Hà