Đức Giang ra mắt thương hiệu HERADG

Theo đuổi dòng sản phẩm trung và cao cấp phục vụ người tiêu dùng trong nước, Tổng công ty Đức Giang – một trong những thương mạnh của ngành Dệt May Việt Nam đã quyết định thành lập Trung tâm Thời tran

. Chỉ trong vòng 4 tháng, với nỗ lực và quyết tâm cao nhất, sáng nay, 21/7/2014, Trung tâm Thời trang HERA đã chính thức khai trương và ra mắt thương hiệu thời trang HERADG.

Tới dự Lễ khai trương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao sự đóng góp của Tổng công ty Đức Giang trong việc phát triển thị trường nội địa, xây dựng thói quen dùng hàng Việt của người Việt và chúc nhãn hàng thời trang HERADG nói riêng và thương hiệu Đức Giang nói chung ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chia sẻ tại Lễ khai trương, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Đức Giang Hoàng Vệ Dũng cho biết, phát triển thị trường nội địa cũng là một trong những chiến lược phát triển quan trọng của Đức Giang. Trong những năm qua, song song với phát triển thị trường xuất khẩu, Tổng công ty Đức Giang cũng đã rất quan tâm phát triển thị trường trong nước, luôn là doanh nghiệp đi đầu hưởng ứng cuộc vận “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Doanh thu nội địa không ngừng tăng lên hàng năm, đến nay đã đạt gần 400 tỉ đồng/năm. Chủ tịch Hoàng Vệ Dũng cũng khẳng định, việc đầu tư Trung tâm Thời trang để nghiên cứu phát triển thị trường nội địa là hướng đi mà Đức Giang sẽ chú trọng nhiều hơn trong thời gian tới, với mục đích, thị trường Việt Nam dành cho hàng Việt Nam, không để các thương hiệu nước ngoài chiếm ưu thế. Với phân khúc thị trường trung và cao cấp, thời trang HERADG chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Tấp nập lựa chọn sản phẩm

Giám đốc Trung tâm Thời trang HERA, Bảo Linh cho hay, với tiêu chí “Đẹp mãi cùng thời gian”, các nhà thiết kế thời trang của Trung tâm sẽ mang đến cho phái đẹp những cảm nhận tuyệt vời cùng ba phong cách thời trang riêng biệt của nhãn hàng HERADG: Thời trang trẻ, dành cho các bạn nữ hiện đại, năng động và cá tính; Thời trang công sở, dành cho phụ nữ yêu thích sự thanh lịch, duyên dáng; Thời trang cao cấp, dành cho phụ nữ sang trọng, tinh thế, doanh nhân thành đạt.

Người phụ nữ này rất ưng ý với chiếc đầm màu hồng (đang mặc thử)

Ghi nhận ngày đầu tiên ra mắt nhãn thời trang HERADG, showroom 47 Trần Nhân Tông, Hà Nội đã chật kín khách. Hàng chục mẫu thiết kế được giới thiệu trong lễ ra mắt đã nhận được sự hài lòng của khách hàng bởi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, chất liệu hoàn hảo, giá cả hợp lý, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng.

Đây chắc chắn sẽ là địa chỉ thời trang tin cậy của phái đẹp Hà Nội.

 

Hồ Nga