EVNGENCO1 lan tỏa thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng" của những người ngành Điện

Sáng ngày 10/12/2021, Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) và một số đơn vị thành viên, liên kết đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng” tại nhiều địa điểm khác nhau trên cả nước, đóng góp hơn 300 đơn vị máu vào ngân hàng máu tại địa phương.

Theo thông tin từ Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương, do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, chỉ trong tháng 11/2021 có hơn 80 lịch hiến máu của Viện đã bị hoãn, hủy không thể tổ chức, khiến 25.000 đơn vị máu không thể tiếp nhận theo kế hoạch.

Đến 26/11/2021, kho máu dự trữ của Viện Huyết học - truyền máu trung ương, điểm cung cấp máu điều trị cho Hà Nội và nhiều tỉnh thành phía Bắc (trong cao điểm dịch Covid - 19 vừa qua cung cấp cho cả TP.HCM, Cần Thơ...) chỉ còn vỏn vẹn 4.000 đơn vị, trong đó hiếm nhất là nhóm máu A và nhóm máu O.

EVNGENCO1
CBCNV Cơ quan Tổng công ty tham gia hiến máu tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

Trước tình hình đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cùng các đơn vị (trong đó có EVNGENCO1) phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tiếp tục tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII từ ngày 06 -12/12/2021 trên toàn quốc.

Tại thành phố Hà Nội, Cơ quan Tổng công ty đã tổ chức cho CBCNV tham gia hiến máu tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương với sự tham gia của 30 CBCNV, thu về 25 đơn vị máu.

EVNGENCO1 2

Tại thành phố Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh), Công ty nhiệt điện Uông Bí tham gia chương trình hiến máu nhân đạo với 153 CBCNV đăng ký. Kết quả sau đợt hiến máu nhân đạo đã thu được 137 đơn vị máu và được chuyển về ngân hàng máu của Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển.

EVNGENCO1 3
CBCNV Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh tham gia chương trình hiến máu

Công ty cổ phần nhiệt điện Quảng Ninh cũng là một trong những đơn vị tích cực hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII với 129 đơn vị máu.

Chương trình Tuần lễ hồng là một hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa sau một năm thiên tai, dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp khiến kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đây cũng là hoạt động được EVNGENCO1 tổ chức thường xuyên, liên tục trong nhiều năm qua, góp phần đưa tinh thần thiện nguyện của CBCNV Tổng công ty ngày càng được nhân rộng theo từng năm.

Để chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII diễn ra an toàn, hiệu quả, EVNGENCO1 quán triệt quy định những người tham gia hiếu máu thực hiện chi tiết, đầy đủ việc khai báo y tế, đồng thời thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch theo khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, quy định của các địa phương nơi diễn ra chương trình.

Vạn trái tim của những người làm Điện cùng đồng lòng, luôn mong muốn lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm và ước muốn mọi bệnh nhân rồi sẽ khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường và lại tiếp tục lan tỏa thêm nữa những tình cảm mà họ nhận được để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn nữa.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

EVNGENCO1 4

EVNGENCO1 5

EVNGENCO1 6

EVNGENCO1 7

 

Thu Hà