EVNGENCO1 trao quà tri ân tại huyện Bắc Trà My (Quảng Nam)

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Phát điện 1 đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công cách mạng tại huyện miền núi Bắc Trà My (Quảng Nam).
EVNGENCO1
Ông Nguyễn Tiến Khoa - Chủ tịch HĐTV EVNGENCO1 trao kinh phí an sinh xã hội cho đại diện UBND huyện bắc Trà My

Nhằm tri ân các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công cách mạng đồng thời chia sẻ, giảm bớt các khó khăn trong cuộc sống của đồng bào khu vực Nhà máy Thủy điện sông Tranh 2 nói riêng và trên địa bàn huyện Bắc Trà My nói chung, Tổng công ty Phát điện 1, Công ty Thủy điện Sông Tranh đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 100 suất quà trị giá 100 triệu đồng và trao kinh phí 300 triệu đồng cho UBND huyện Bắc Trà My tổ chức các hoạt động tri ân, an sinh xã hội trên địa bàn với tổng kinh phí hỗ trợ 400 triệu đồng.

EVNGENCO1
Trao quà tri ân

Huyện Bắc Trà My là một trong các địa phương có số hộ nghèo nhiều nhất tỉnh Quảng Nam, đặc biệt hiện nay vẫn còn nhiều gia đình có công, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế, về nhà ở đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đoàn công tác đã trao kinh phí để UBND huyện Bắc Trà My tổ chức các chương trình tri ân trên địa bàn trong thời gian tới.

Hồ Thanh Thiên