Gần 24,000 ly sữa Nutricare trao gửi tới người dân vùng dịch Covid-19 trong dịp Tết Nguyên Đán 2021

Hàng ngàn ly sữa đã được Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare gửi tặng trẻ em, người dân đang được cách ly tại các vùng công bố có dịch Covid-19 và các cán bộ y tế trên tuyến đầu chống dịch.

Hiện nay, số ca lây nhiễm Covid -19 trong cộng đồng tính từ ngày 27/1 đến ngày 6/2/2021 đã lên tới con số 394 ca, tại các địa bàn như Hải Dương, Quảng Ninh, Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hoà Bình, Hải Phòng, TP. HCM, Hà Giang, Điện Biên, Bình Dương, Gia Lai.

Nutricare trao tặng sữa tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khoẻ cho trẻ em, người dân và cán bộ y tế vùng dịch
Nutricare trao tặng sữa tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khoẻ cho trẻ em, người dân và cán bộ y tế vùng dịch

Trước tình hình  dịch đang có diễn biến ngày càng phức tạp hơn, việc bổ sung đủ chất và tăng sức đề kháng cho cơ thể là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là với trẻ em. Chính vì vậy, Công ty Nutricare đã có những hành động thiết thực, trao sữa đến cho các em thiếu nhi, người dân tại vùng có công bố dịch cũng như các y bác sĩ đang làm nhiệm vụ để tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khoẻ, vượt qua mùa dịch.

Chuyến xe thực hiện hành trình trao quà Tết 2021 cho các đối tượng tại vùng công bố dịch của Nutricare
Chuyến xe thực hiện hành trình trao quà Tết 2021 cho các đối tượng tại vùng công bố dịch của Nutricare

Chia sẻ về mục đích, ý nghĩa của hoạt động này, bà Vũ Mai Hương - Phó Tổng giám đốc Tài chính Công ty Nutricare cho biết: "Tết Nguyên đán năm nay là một Tết đầy âu lo của tất cả các mọi người. Nhất là đối với trẻ em và bà con vùng dịch, đây là những người đang phải cách ly và chắc chắn sẽ khó mà có được một cái Tết chọn vẹn. Chính vì vậy Nutricare muốn lan toả sự sẻ chia bằng những món quà Tết sức khoẻ, mang đến nguồn dinh dưỡng thiết thực và đề kháng tốt nhất đối với trẻ em và bà con tại các vùng bị cách ly".

Bên cạnh đó, là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và y học, Nutricare cũng rất quan tâm tới các bác sĩ làm công tác y tế, đi đầu trong "trận chiến", xông pha vào các vùng tâm điển để dập dịch nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi vô cùng khâm phục sự dũng cảm và tinh thần "Chống dịch như chống giặc" của đội ngũ cán bộ y tế đang kiên trì bám địa bàn, tích cực hướng dẫn nhân dân phòng chống dịch bệnh để bảo đảm sức khoẻ cho cộng đồng - Bà Hương cho biết thêm.

Nutricare

Nutricare

Nutricare

Nutricare

Nutricare

Nutricare

Nutricare

Từ ngày 4/2/2021, Nutricare bắt đầu hành trình trao gần 24,000 ly sữa làm quà Tết cho những người dân tại vùng công bố có dịch bệnh. Điểm đến đầu tiên chính là trường Tiểu học Xuân Phương, điểm tiếp theo là tỉnh Bắc Ninh, Bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh, các chiến sĩ công an tại vùng dịch và trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật huyện Thuận Thành; Bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương; Tổ thông tin đáp ứng nhanh – Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19; Các trẻ em vùng dịch tại Hải Dương.

PT