Giả mạo Tập đoàn Điện lực việt Nam

EVN không có bất kỳ đơn vị trực thuộc nào hoặc doanh nghiệp liên kết nào của EVN có tên là "Ngân hàng Điện lực Việt Nam".

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh, thành phố khu vực phía Nam xuất hiện các tờ rơi đăng tải thông tin hỗ trợ vay tín chấp dưới dạng giả mạo và lợi dụng hình ảnh, logo và tên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

EVN

Trước hết, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định không có bất kỳ hoạt động cho vay tín chấp nào như nội dung tờ rơi nêu trên. EVN không có bất kỳ đơn vị trực thuộc nào hoặc doanh nghiệp liên kết nào của EVN có tên là "Ngân hàng Điện lực Việt Nam". EVN là doanh nghiệp Nhà nước hoạt động trong lĩnh vực điện lực luôn tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định của pháp luật.

Trong thời gian qua đã có một số đơn vị, cá nhân đã giả mạo thông tin, quảng cáo, phát tán tờ rơi in logo và thương hiệu EVN khi chưa được sự chấp thuận, cho phép của EVN trong nhiều hoạt động khác nhau. Đây là hành vi vi phạm pháp luật, có dấu hiệu lừa đảo. EVN kính đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí thông tin kịp thời đến người dân để đề phòng và nâng cao cảnh giác, không để kẻ xấu lợi dụng.

PV