“Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” Petrolimex gửi tới cộng đồng

Gần 400 CBCNV-NLĐ thuộc các đơn vị cơ sở của Petrolimex tại Hà Nội vừa tham gia Chương trình “Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” đợt 1 năm 2023.
hien mau tinh nguyen
304 đơn vị máu đã được gửi tới cộng đồng từ chương trình “Giọt Xăng hồng – Giọt Dầu đỏ”

304 đơn vị máu được gửi tới cộng đồng là kết quả thu được từ chương trình “Giọt Xăng hồng – Giọt Dầu đỏ” vừa được Đoàn Thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (ĐTN Petrolimex) và Công đoàn Xăng dầu Việt Nam (CĐXDVN) phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức trong sáng 28/6/2023.

Chương trình “Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” đợt 1 năm 2023 nằm trong chuỗi các sự kiện thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (29/9/2018 - 29/9/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn Xăng dầu Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028.

Gần 400 CBCNV-NLĐ thuộc các đơn vị cơ sở của Petrolimex tại Hà Nội, trong đó phần lớn là đoàn viên thanh niên với tinh thần xung kích, tự nguyện tham gia đã khẳng định vai trò tiên phong, gương mẫu nâng cao ý thức trách nhiệm cá nhân và đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

ong dang tran hieu
Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Petrolimex Đặng Trần Hiếu phát biểu động viên chương trình và trực tiếp tham gia hiến máu

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Petrolimex Đặng Trần Hiếu đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự phối hợp của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn trong các hoạt động ý nghĩa này, đồng thời nhấn mạnh: tuổi trẻ nói riêng và người lao động Petrolimex nói chung không chỉ hăng say trong lao động sản xuất kinh doanh mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào, thể hiện ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội.

hien mau tinh nguyen 2
Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW Đỗ Khắc Dũng tham dự động viên phong trào và trao tặng giọt “Xăng hồng – Dầu đỏ”

 

Từ năm 2020, tên gọi “Giọt Xăng hồng – Giọt Dầu đỏ” đã trở thành dấu ấn, mang thương hiệu đặc trưng riêng của Petrolimex. Qua 3 năm triển khai, tổng số đơn vị máu thu được từ chương trình là hơn 6.800 đơn vị. Trong khoảng thời này, phong trào đang nhận được sự hưởng ứng và triển khai rộng khắp từ các đơn vị thành viên của Petrolimex tại 63 tỉnh thành.

Quốc Trung