Hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op: Vượt mốc 1 triệu lượt khách trong mùa Tết Quý Mão 2023

Trong 8 tuần cao điểm mua sắm Tết, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op đã phục vụ hơn 1.080.000 lượt khách hàng.

Sáng 30/01/2023 (mùng 9 Tết Quý Mão), Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi cùng đại diện các sở ban ngành đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op).

saigon co.op
Lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh thăm và chúc Tết CBCNV Saigon co.op 

Báo cáo với đoàn lãnh đạo TP.HCM, ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho biết năm 2022, đơn vị đạt doanh số 30.888 tỷ, vượt 216 tỷ so với cùng kỳ và đạt 99% kế hoạch đã đề ra. Đặc biệt, mảng thương mại điện tử đã đóng góp hơn 1.200 tỷ vào doanh số chung của đơn vị. Về kinh doanh Tết, trong 8 tuần cao điểm mua sắm Tết, các hệ thống phân phối của Saigon Co.op đã phục vụ hơn 1.080.000 lượt khách hàng.

Trong năm 2022, Saigon Co.op đã thực hiện những chương trình hướng đến cộng đồng thiết thực và ý nghĩa như thực hiện các hoạt động liên kết, phát triển hàng hóa, bao tiêu nông sản vùng miền; thực hiện bình ổn giá các mặt hàng lương thực thực phẩm thiết yếu; tăng cường, đảm bảo chất lượng vệ hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm, tổ chức chuyến xe 0 đồng đưa đồng bào về quê ăn Tết… Saigon Co.op là đơn vị chủ lực phối hợp cùng Liên minh HTX Việt Nam triển khai các nội dung hợp tác, hỗ trợ mô hình HTX phát triển nhanh và bền vững.

saigon co.op  2
Khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op Tết Quý Mão

Ông Nguyễn Anh Đức chia sẻ “Kết quả kinh doanh năm 2022 và Tết Quý Mão 2023 chứng minh Saigon Co.op tiếp tục là đơn vị bán lẻ đứng đầu thị trường. Năm 2023, Saigon Co.op phấn đấu tăng trưởng 4,5% so với cùng kỳ trên cơ sở nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đẩy mạnh thương mại điện tử và logictics dựa vào sức mạnh cốt lõi là phân phối bán lẻ …”

Chủ tịch Phan Văn Mãi gửi lời chúc Tết và cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Saigon Co.op đã không ngừng nỗ lực để phục vụ người tiêu dùng xuyên suốt năm qua, đặc biệt là mùa cao điểm mua sắm Tết Quý Mão. Chủ tịch Phan Văn Mãi đánh giá cao vai trò của Saigon Co.op trong việc hỗ trợ tích cực thành phố triển khai những chính sách, đường lối của Đảng và nhà nước.

“Saigon Co.op tiếp tục cần kết nối với các tỉnh thành địa phương khác để đưa hàng hoá của các hợp tác xã vào kinh doanh tại hệ thống phân phối. Saigon Co.op tiếp tục nghiên cứu đầu tư, mở rộng hệ thống tại TP.Hồ Chí Minh và những tỉnh thành khác trên toàn quốc” – Chủ tịch Phan Văn Mãi phát biểu chỉ đạo.

Nguyên Hà