Hoàng Hiệp Coffee - Nâng cao giá trị cà phê Việt

Trong suốt quá trình hoạt động, Hoàng Hiệp coffee luôn tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ rang tốt nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê ngon, sạch và chất lượng cao.
hoang hiep 1
Hoàng Hiệp Coffee tự tin là sản phẩm chất lượng và hương vị đặc trưng riêng biệt của cà phê với giá cả cạnh tranh

Hoàng Hiệp Coffee là nhãn hiệu sản phẩm cà phê của Công ty TNHH Hoàng Hiệp F&B được ra đời từ năm 2009, hiện nay Nhà máy của Hoàng Hiệp Coffee được đầu tư nâng cấp hệ thống máy rang với công nghệ Hot Air hoàn toàn tự động. Hot Air là công nghệ rang cà phê lý tưởng, đảm bảo được chất lượng và hương vị đặc trưng riêng biệt của cà phê. Nguồn nguyên liệu (nhân cà phê) đảm bảo chất lượng, sự ổn định từ các đơn vị liên kết chuỗi tại Đắk Lắk và Lâm Đồng.

Trong suốt quá trình hoạt động, Hoàng Hiệp Coffee luôn tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ rang tốt nhất mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê ngon, sạch và chất lượng cao. Với công suất rang của nhà máy lên đến 100 tấn/tháng, Hoàng Hiệp Coffee đã và đang cung cấp lên đến 1000 quán cà phê và điểm take away trong cả nước. Hiện tại Hoàng Hiệp Coffee đang hướng đến xuất khẩu sản phẩm cà phê rang xay nguyên chất ra thị trường nước ngoài nhằm quảng bá và nâng cao giá trị cà phê Việt Nam.

Với sản phẩm đặc trưng là hạt cà phê nguyên chất pha máy, bột cà phê truyền thống pha phin, Hoàng Hiệp Coffee tự tin là sản phẩm chất lượng và hương vị đặc trưng riêng biệt của cà phê với giá cả cạnh tranh.

hoang hiep 2
Cà phê rang xay cao cấp được Hoàng Hiệp Coffee đã đưa ra các tiêu chí, tiêu chuẩn cho vùng nguyên liệu thông qua những cam kết liên kết chuỗi

Được sử dụng chủ yếu từ nguyên liệu là nhân cà phê robusta, cà phê rang xay cao cấp được Hoàng Hiệp Coffee đã đưa ra các tiêu chí, tiêu chuẩn cho vùng nguyên liệu thông qua những cam kết liên kết chuỗi giữa Hoàng Hiệp và các HTX tại Đắk Lắk và Lâm Đồng, trái cà phê phải chọn lọc và thu hái từ những quả chín mới đạt chất lượng yêu cầu. 

Các phương pháp sơ chế cà phê nhân như: chế biến khô, chế biến ướt, chế biến honey. Hoàng Hiệp Coffee sử dụng nguyên liệu chủ yếu từ cà phê nhân chế biến theo kỹ thuật honey, cách chế biến này đòi hỏi kỹ thuật công phu và mất nhiều thời gian hơn. Chính điều này sẽ tạo cho nhân cà phê có vị ngọt của mật ong, đúng với tên gọi của cách chế biến honey.

Những loại cà phê được chế biến theo cách này sẽ giữ lại được khá nhiều độ ngọt và tăng phần hương vị khi thưởng thức. Phương pháp chế biến honey cho hương vị phong phú, vị ngọt, thể chất mượt mà, vị chua thanh và mùi trái cây chín. Cách chế biến honey sẽ đem lại giá trị kinh tế cao hơn các kỹ thuật sơ chế khác.

trien lam
Hoàng Hiệp là một trong số những thương hiệu cà phê nổi bật đã tham gia Coffee Expo 2022 

Tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh Ngọt 2022 - Coffee Expo 2022 vừa diễn ra, Hoàng Hiệp là một trong số những thương hiệu cà phê nổi bật đã tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm. Đây là triển lãm duy nhất kết hợp cả ngành hàng Cà phê và Món ngọt, là nơi quy tụ và trưng bày các sản phẩm cà phê và các món ngọt tốt nhất trên toàn thế giới, đồng thời cũng là diễn đàn để mọi người trong giới cà phê và các món ngọt chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh để từ đó có thể mở rộng quy mô ra thị trường quốc tế.

hoang hiep

Đó chính là cơ hội cho các doanh nghiệp cà phê Việt Nam nói chung và Hoàng Hiệp nói riêng quảng bá sản phẩm và thương hiệu, tìm kiếm cơ hội, gặp gỡ kết nối giao thương để sản phẩm của Hoàng Hiệp Coffee ngày càng lan tỏa rộng tới người tiêu dùng.

Để tri ân người tiêu dùng đã luôn ủng hộ cho Hoàng Hiệp, Công ty đã có Chương trình ưu đãi đặc biệt cho các điểm Take away, quán cà phê, các Start-Up trong năm 2022-2023, gồm:

  • Bảo hành, sữa chữa miễn phí máy pha, máy xay khi sử dụng cà phê Hoàng Hiệp.
  • Cho thuê máy pha, máy xay với giá trị không đồng khi sử dụng cà phê Hoàng Hiệp.
  • Ưu đãi combo xe Coffee Take away chỉ từ 15 triệu, khách hàng sở hữu trọn bộ combo và sẽ không phải mua sắm thêm bất cứ dụng cụ gì.
  • Đào tạo miễn phí khóa pha chế tổng hợp, thợ pha cà phê, thợ rang cà phê khi khách hàng sử dụng sản phẩm cà phê và máy móc thiết bị tại Hoàng Hiệp F&B.

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH HOÀNG HIỆP F&B

- Nhà máy sản xuất: Đội 10, xã Thạch Thán, Quốc Oai, TP.Hà Nội

- VP Miền Bắc: Thị trấn Quốc Oai, Thành Phố Hà Nội

- VP Miền Nam: 46 Tân Chánh Hiệp 10, quận 12, Tp.HCM

- Hotline: 0932 344 488 hoặc 088 822 0122

- Website: www.hoanghiepcoffee.com

Nghiêm Lan