Học viện Ngân hàng xét tuyển bổ sung 2023

Học viện Ngân hàng thông báo xét tuyển bổ sung đại học chính quy năm 2023.

Học viện Ngân hàng xét tuyển bổ sung hệ đại học chính quy tại Phú Yên với 219 chỉ tiêu theo 2 phương thức: Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT năm 2023 và xét tuyển dựa trên kết quả học bạ THPT.

Học viện xét tuyển theo nguyên tắc dựa trên điểm xét tuyển căn cứ theo đề án tuyển sinh năm 2023, xếp từ cao xuống thấp cho tới khi hết chỉ tiêu. 

Chi tiết chỉ tiêu xét tuyển bổ sung của Học viện Ngân hàng

Học viện Ngân hàng

Trước đó, Học viện Ngân hàng đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển đại học năm 2023. Theo đó, điểm chuẩn các ngành không biến động lớn so với năm ngoái, dao động quanh mức 25 - 26 điểm.

Ngành Luật kinh tế có điểm trúng tuyển cao nhất - 26,5/30 điểm. So với năm ngoái, mức này thấp hơn 1,55 điểm.

Học viện Ngân hàng có 4 chương trình chất lượng cao lấy điểm chuẩn theo thang 40, mức trúng tuyển dao động 32,6 - 32,75 điểm.

Học phí hiện nay của Học viện Ngân hàng với chương trình chuẩn dao động từ 12 - 14,5 triệu đồng một năm.

Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trước 17h ngày 8/9, tất cả các thí sinh trúng tuyển cần xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống. Nếu thí sinh không xác nhận nhập học sẽ phải đợi xét tuyển bổ sung vào các đợt xét tuyển tiếp theo của các trường đại học.
Những thí sinh đã xác nhận nhập học sẽ không được đăng ký nguyện vọng xét tuyển tiếp theo, trừ các trường hợp được hiệu trưởng, giám đốc cơ sở đào tạo cho phép không nhập học.
Trong trường hợp chưa xác định nhập học, thí sinh có thể tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống hoặc Cổng dịch vụ công quốc gia như các thí sinh khác, nếu trúng tuyển, thí sinh sẽ xác nhận nhập học theo lịch chung.
Từ ngày 9/9 đến tháng 12/2023, thí sinh có nhu cầu xét tuyển các đợt bổ sung của cơ sở đào tạo thực hiện theo đề án tuyển sinh được đăng tải trên trang thông tin tuyển sinh của các trường.
Các cơ sở đào tạo phải báo cáo chính xác, đầy đủ kết quả tuyển sinh năm 2023 trên hệ thống trước ngày 31/12.

Ngọc Châm