Hưng Yên: Thu giữ hơn 10 nghìn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Sin Hair

Từ nguồn tin của quần chúng nhân dân, ngày 14/1/2022, Cục Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã đột kích “kho hàng” tại huyện Ân Thi, thu giữ hàng chục nghìn sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Sin Hair như Dầu Gội Phủ Bạc Sin Hair, Dưỡng Tóc Sin Hair Serum không hoá đơn, chứng từ.

Cụ thể, qua nguồn tin của quần chúng nhân dân, khoảng 12h ngày 14/01/2022, Đội QLTT Số 03, Cục Quản lý Thị trường (QLTT) Hưng Yên và các lực lượng chức năng đã ập vào một căn nhà trên địa bàn thôn Kim Lủ, xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên để tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 10.760 sản phẩm mang nhãn hiệu Sin Hair như Dầu Gội Phủ Bạc Sin Hair, Dưỡng Tóc Sin Hair Serum được đóng trong 270 thùng hàng. Tuy nhiên qua kiểm tra, chủ cơ sở không cung cấp được những giấy tờ liên quan đến những sản phẩm trên.

Ông Phạm Xuân Tạ, Đội trưởng, Đội QLTT Số 03, Cục QLTT tỉnh Hưng Yên cho biết, thời gian qua, nhằm kiểm tra, kiểm soát thị trường, lực lượng QLTT địa phương thường xuyên ra quân kiểm tra các cơ sở, đơn vị kinh doanh. Đặc biệt, trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, khi nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn tăng cao, cũng là thời điểm các “gian thương” hoạt động mạnh, thì lực lượng QLTT địa phương tiếp tục tăng cường việc kiểm tra, kiểm soát thị trường các mặt hàng như thực phẩm dịp tết, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng,…

Cũng theo ông Tạ, qua kiểm tra, toàn bộ các sản phẩm tại đây đều có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Sin Hair như Dầu Gội Phủ Bạc Sin Hair, Dưỡng Tóc Sin Hair Serum, chủ hàng là ông Phạm Xuân Hoàng (người địa phương) không cung cấp được những giấy tờ liên quan đến những sản phẩm.

Hiện, lực lương chức năng đã tạm giữ toàn bộ số hàng trên, để xử lý theo quy định.

Thăng Long - Hoàng Dương