iOS 17.3 beta 2 gây lỗi nghiêm trọng cho iPhone

Chỉ vài giờ sau khi phát hành bản iOS 17.3 beta 2, Apple đã quyết định rút lại bản cập nhật vì lỗi nghiêm trọng cho iPhone.
Rạng sáng ngày 4/1, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 17.3 Beta 2. Nhưng chỉ 3 tiếng sau khi phát hành, iOS 17.3 beta 2 không còn có sẵn để tải xuống và cài đặt.
Apple gỡ bản cập nhật beta 2 của iOS 17.3 và iPadOS 17.3 sau khi một số người báo cáo rằng phần mềm đã biến iPhone của họ thành "cục gạch".
Apple đã quyết định rút lại bản cập nhật iOS 17.3 beta 2 vì lỗi nghiêm trọng cho iPhone.
Apple đã quyết định rút lại bản cập nhật iOS 17.3 beta 2 vì lỗi nghiêm trọng cho iPhone.
Cụ thể, các báo cáo trên MacRumors, TwitterMastodon cho biết, iPhone sau khi cập nhật đã phát hiện máy bị khởi động lại liên tục.
Ông Federico Viticci của MacStories là người đầu tiên phản ánh iPhone 15 Pro Max gặp phải tình trạng "brick", chỉ hiển thị logo Apple và vòng SpringBoard, liên tục khởi động lại mà không vào được màn hình chính khi cài iOS 17.3 beta 2.
Vấn đề này chỉ có thể khắc phục bằng cách khôi phục thiết bị về iOS 17.3 hoặc phần mềm iOS 17.2.1. Tuy nhiên, nếu bạn quên sao lưu dữ liệu của mình khi cài đặt iOS 17.3 beta 2 thì chúng sẽ không thể khôi phục lại.
Có các báo cáo cho rằng lỗi của iOS 17.3 beta 2 có thể liên quan đến cài đặt Back Tap. Tuy nhiên, một số người đang kích hoạt Back Tap lại vẫn có thể cài đặt bản cập nhật, trong khi những người dùng iPhone không bật tính năng này vẫn gặp vấn đề khi khởi động. Vì vậy ,không hoàn toàn rõ Back Tap có phải nguyên nhân sự cố hay không.
Phiên bản iOS 17.3 chính thức dự kiến ra mắt trong vài tuần tới nhưng chưa có nhiều thông tin về phiên bản này được tiết lộ.
Danh Uyên