KCN Long Hậu góp mặt tại chương trình “Kết nối đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc”

Ngày 10/11, KCN Long Hậu đã tham gia phiên Giao thương trực tuyến trong khuôn khổ chương trình “Kết nối đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc” do Cục xúc tiến thương mại Bộ Công Thương phối hợp cùng Kotra Hà Nội tổ chức.

 

ảnh 1Hội thảo có sự tham dự của đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, các cơ quan xúc tiến, thương mại, đầu tư của Hàn Quốc và Việt Nam, các cơ quan thông tấn, báo chí và đặc biệt là sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc tại các điểm cầu.

Nội dung buổi hội thảo bao gồm các chủ đề thời sự mà nhà đầu tư Hàn Quốc đang quan tâm như: Tình hình hợp tác Kinh tế, thương mại và đầu tư giữa Việt Nam – Hàn Quốc trong bối cảnh Covid-19; Xu hướng và tình hình đầu tư Hàn Quốc vào Việt Nam; Giới thiệu về môi trường đầu tư, kinh doanh tại các tỉnh thành công nghiệp tại Việt Nam.

ảnh 2
Thông tin buổi hội thảo

Đặc biệt, trong chiều 10/11, chương trình có các phiên giao thương theo điều phối của Ban Tổ chức, mỗi phiên trao đổi trong 30 phút tại các phòng kết nối trực tuyến riêng. Theo đó, Công ty Cổ phần Long Hậu (LHC) đã tham gia phiên Giao thương trực tuyến cùng các nhà đầu tư Hàn Quốc đang có nhu cầu quan tâm và tìm hiểu đầu tư tại KCN Long Hậu.

Sau kết quả phiên giao thương, hầu hết các nhà đầu tư Hàn Quốc đều bày tỏ mong muốn, sự quan tâm đến các cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh; tình hình thu hút đầu tư vào khu công nghiệp. Nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề chi phí nhân công, chính sách ưu đãi về thuế TNDN, về giá thuê, thủ tục đầu tư và chi phí logistic, hồ sơ đánh giá môi trường…

Đại diện LHC, Bà Phương Anh - Xúc tiến đầu tư tại KCN đã giải đáp mọi thắc mắc liên quan cũng như thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, hỗ trợ từ LHC dành cho doanh nghiệp đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó, bà Phương Anh cũng gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức chương trình đã tạo điều kiện kết nối giữa Nhà đầu tư và Khu công nghiệp. 

Khu công nghiệp Long Hậu
Khu công nghiệp Long Hậu

Là điểm sáng cho các nhà đầu tư, KCN Long Hậu tự tin sẵn sàng chuẩn bị các điều kiện thuận lợi để đón tiếp làn sóng chuyển dịch đầu tư sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến với Long An, qua đó đóng góp tích cực vào đổi mới tăng trưởng, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung khi thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.

Khu công nghiệp Long Hậu
Địa chỉ: Ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: (+84 28) 3937 5599 - (+84) 906 938 599
Email: [email protected]
Fanpage: fb.me/longhau.com.vn
Zalo Official: https://zalo.me/2384735100152725129

PV