Khởi công xây dựng nhà máy Widia Shinki Việt Nam

Nhà máy sẽ phát triển và sản xuất các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ về dụng cụ cắt gọt chất lượng cao cho thị trường Việt Nam và các thị trường nước ngoài.

Tổng thầu xây dựng Giza E&C cùng nhà đầu tư vừa tiến hành lễ khởi công dự án xây dựng nhà máy công ty TNHH Widia Shinki Việt Nam.

Đây là nhà máy có vốn đầu tư FDI 100%, chủ đầu tư là liên doanh: Kennametal (Singapore) Pte.Ltd và Công ty TNHH Shinki Special Tool, thực hiện phát triển và sản xuất các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ về dụng cụ cắt gọt chất lượng cao cho thị trường Việt Nam và các thị trường nước ngoài. Quy mô sản xuất giai đoạn đầu dự kiến với 80.000 sản phẩm/tháng (Giá trị đạt xấp xỉ 15 triệu USD); giai đoạn ổn định sẽ đạt 150.000 sản phẩm/tháng (Giá trị tăng lên đến 50 triệu USD).

le khoi cong nha may
Nhà máy dự kiến đi vào hoạt động chính thức từ Quý III/2019

 

Dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến là gần 339 tỷ đồng tương đương 15 triệu đô la Mỹ, diện tích đất sử dụng là 10.447m2 tại Lô CN1- 12B-2, Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Huyện Thạch Thất, Thành phố Hà Nội. Nhà máy dự kiến hoàn thành xây dựng và vận hành thử vào Quý III/2018- Quý II-2019 và bàn giao các hạng mục cũng như đi vào hoạt động chính thức từ Quý III/2019.

Sản phẩm của nhà máy sẽ phục vụ đối tượng khách hàng ở các lĩnh vực điện tử, ô tô, hàng không vũ trụ, y tế, phát điện, và các ngành công nghiệp kỹ thuật chung.

Công ty CP Thiết kế & Xây dựng Giza Việt Nam – Giza E&C được nhà đầu tư tin tưởng giao đảm nhận Tổng thầu D&B (Design & Build) của nhà máy. Đây là một trong những nhà thầu xây dựng công nghiệp uy tín hàng đầu miền Bắc hiện nay với hàng chục dự án nhà xưởng công nghiệp có nguồn vốn FDI đã và đang triển khai.

Hoàng Hà