Liên Chi đoàn Nhiệt điện Phú Mỹ hưởng ứng Tháng Thanh niên 2023

Liên Chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã lập kế hoạch và triển khai hàng loạt chương trình hoạt động tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Đoàn, tuổi trẻ Việt Nam; tuyên truyền về Tháng Thanh niên năm 2023.

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023, hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023), Ban Thường vụ Liên Chi đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã lập kế hoạch và triển khai hàng loạt chương trình hoạt động tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Đoàn, tuổi trẻ Việt Nam; tuyên truyền về Tháng Thanh niên; tổ chức các hoạt động về nguồn, đến với địa danh lịch sử, đền ơn đáp nghĩa.

Đoàn viên LCĐ sửa điện trong nhà cho các hộ nghèo tại địa phương
Đoàn viên LCĐ sửa điện trong nhà cho các hộ nghèo tại địa phương

Cụ thể, sáng ngày 17/3/2023, đoàn viên Liên Chi đoàn Công ty phối hợp Đoàn phường Mỹ Xuân khảo sát, sửa chữa thay thế hệ thống điện sinh hoạt và tặng quà cho các hộ nghèo tại Phường Mỹ Xuân trị giá 10 triệu đồng.

Sáng ngày 20/3/2023, Liên Chi đoàn cùng Công đoàn Công ty đã tham dự lễ chào cờ tại trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. Tại buổi lễ, đại diện BCH Công đoàn và đoàn thanh niên Công ty đã trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Công đoàn và Liên Chi đoàn tặng 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Công đoàn và Liên Chi đoàn tặng 20 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong kế hoạch Tháng thanh niên 2023, đoàn viên Liên Chi đoàn Công ty sôi nổi hưởng ứng đăng ký tham gia Hội trại truyền thống Đoàn viên Tổng Công ty Phát điện 3, tổ chức vào ngày 25 - 26/3/2023. Hội trại là dịp để đoàn viên thanh niên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại căn cứ Thành đoàn Tp.HCM trên núi Dinh và là dịp để gặp gỡ, học hỏi lẫn nhau trong công tác đoàn và công tác chuyên môn.

Khởi động Tháng thanh niên năm 2023 là một trong những sự kiện khởi đầu cho các hoạt động xuyên suốt một năm của tổ chức Đoàn và của mỗi đoàn viên, thanh niên. Đoàn viên, thanh niên Liên Chi đoàn Công ty sẽ luôn tiên phong trong các hoạt động sản xuất của Công ty cũng như các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.

Chiến Anh