Loại vải mới FlexTex và chất xử lý hoàn tất amDry

Công ty Mount Vernon FR (Mỹ) đã tiết lộ các loại vải chống cháy và các chất xử lý hoàn tất mới gồm FlexTex và amDry tại hội nghị "Tương lai của vải chống cháy" của Hiệp hội kỹ sư An toàn Mỹ SAFETY 201

Theo công ty, FlexTex là dòng vải chống cháy mới nhất dưới nhãn hiệu Mount Vernon FR. Được phát triển để tăng tính dễ chịu khi mặc và dễ di chuyển, vải FlexTex có xơ đàn hồi cho phép vải uốn tới 14% và phục hồi 97%. FlexTex bổ sung thêm tính linh động cho vải mà không làm giảm khả năng bảo vệ chống cháy, nên tăng thêm sự tự do cử động cho công nhân.





Vải Mount Vernon FR FlexTex có khả năng uốn hai bên cho phép chúng giãn dài sang bên và theo đường chéo, do vậy vải không bị võng xuống hoặc bùng. Vải FlexTex đáp ứng các yêu cầu của ASTM F1506 và công ty National Safety Apparel là công ty đầu tiên thích ứng bộ sưu tập  mới.

Trong khi đó Mount Vernon FR cũng đã giới thiệu amDry, một chất xử lý hoàn tất kháng nước bền lâu có thể đưa được lên bất kỳ vải Mount Vernon FR nào để bảo vệ công nhân trong các công việc và ngành công nghiệp dùng nhiều đến nước. Vải được xử lý hoàn tất với amDry đạt cấp kháng nước phun là 90/100. Khi được kết hợp với khả năng bảo vệ được chứng minh của vải Mount Venron FR đối với các mối nguy hiểm của tia lửa điện và cháy, có thể đạt được mức độ bảo vệ ở cấp độ thứ ba với chất xử lý hoàn tất amDry.

SAFETY 2013 được biết đến là một trong những sự kiện an toàn và sức khỏe quan trọng nhất trong năm, với trên 500 công ty tham dự triển lãm và gần 4000 khách tham dự.

 

  Nguyễn Hoàng Minh

Theo www.adsaleata.com