Đoàn thanh niên Bộ Công Thương cùng Công ty Cổ phần Hàng không Thăng Long tặng 205 xuất quà cho đồng bào miền Trung

Chia sẻ những mất mát do thiên tai gây ra cho đồng bào các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, từ ngày 22 đến 24/10, Đoàn thanh niên Bộ Công Thương cùng với Đoàn thanh niên Công đoàn Bộ và Công ty Cổ p

Đoàn đã đến xã Đức Hương, huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh tặng 184 phần quà, trong mỗi phần quà có chăn, màn và tiền ủng hộ. Trị giá mỗi phần quà là 500.000 đ. Ngoài ra, Đoàn còn tặng 2.000 quyển vở cho trường tiểu học và THCS của xã. 



Tại xã Đức Thượng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, Đoàn đã tặng 21 xuất quà cho các gia đình bị thiên tai lũ lụt, trong đó có gia đình 5 đồng chí cán bộ Đoàn thanh niên Sở Công Thương Hà Tĩnh. 

Đại diện Đoàn thanh niên Bộ cho biết, Đoàn đang triển khai nhiều hoạt động quyên góp ủng hộ trong tất cả các chi đoàn thanh niên ở các đơn vi, doanh nghiệp thuộc Bộ. Đến nay, Ban quyên góp của Đoàn thanh niên Bộ đã nhận được nhiều tiền và hiện vật như đồ dùng gia đình, đồ dùng cá nhân, học tập... Những phần quà này sẽ được chuyển tới đồng bào các tỉnh miền Trung trong thời gian sớm nhất.