"Mưa" giải thưởng về Vĩnh Tân 4 tại Hội diễn văn nghệ Genco 3 năm 2021

Chiều ngày 24/4/2021, Hội diễn văn nghệ Genco3 năm 2021 đã bế mạc và Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải cao. Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Vĩnh Tân 4) với cơn mưa giải thưởng: giải ba toàn đoàn, giải ba tiết mục múa độc lập, giải ba đơn ca, giải ba tốp ca, giải nhì hợp ca và giải khuyến khích tốp ca.

Vĩnh Tân 4 mang đến Hội diễn 5 tiết mục và đạt 6 giải. Đây thực sự là sân chơi bổ ích nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của CBCNV Nhà máy để phục vụ công tác chuyên môn ngày càng tốt hơn.

Đây cũng là dịp để tăng cường giao lưu, học hỏi, chia sẽ kinh nghiệm, duy trì và phát triển phong trào ca hát quần chúng, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị trong ngành điện.

Hoạt động này đã góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao trong năm 2021.

Ngoài các tiết mục tham gia chính thức tại Hội diễn, Vĩnh Tân 4 cũng là đơn vị đáng yêu nhất vì luôn là hạt nhân khuấy động phong trào tại các đêm Gala Giao lưu khai mạc và bế mạc Hội diễn, được cảm tình sâu sắc của các đơn vị bạn.

Đạt được kết quả trên là nhờ sự quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Nhà máy đã trực tiếp lên Hội thi động viên và lên tinh thần cho anh em.

Mặc dù Vĩnh Tân 4 đang tập trung mọi nguồn lực cho kế hoạch sản xuất năm 2021 EVN giao nhưng Lãnh đạo các đơn vị thuộc Nhà máy đã tạo điều kiện về thời gian và nhân sự cho đội văn nghệ. Đặc biệt nhất là không khí náo nhiệt, reo hò, cổ vũ của đồng đội Vĩnh Tân 4 ở nhà thông qua truyền hình trực tiếp trên Zoom Online đã tạo sức mạnh cho Đội văn nghệ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt giải cao.

Một số hình ảnh ấn tượng của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4:

 

Hùng Mạnh