Mua Toyota Rush được tặng gói bảo hiểm Vàng chính hãng

Với doanh số liên tục tăng trưởng, Toyota Rush ngày càng khẳng định được sức hút trên thị trường Việt Nam nhờ hội tụ ưu điểm đa dụng, là dòng xe SUV thuần chất có giá bán phải chăng, khả năng vận hành vượt trội.

Sau gần 3 năm xuất hiện tại Việt Nam, Toyota Rush dần khẳng định được vị trí trong phân khúc SUV dưới 700 triệu đồng. Năm 2020, xe đạt mức tiêu thụ 4.241 xe, tăng trưởng 42,5% so với năm trước. Chỉ tính riêng tháng 3/2021, doanh số xe Toyota Rush đạt 460 xe. Toyota Rush của hãng Nhật hiện là lựa chọn hàng đầu với những gia đình trẻ Việt Nam cần một chiếc xe rộng rãi, chở đủ 7 người, đa dụng trong nhiều tình huống cùng giá bán phải chăng.

Toyota Rush là xe SUV đa dụng trong nhiều tình huống cùng giá bán phải chăng

Toyota Rush được đánh giá cao vì mang nhiều đặc điểm của SUV thuần chất. Nền tảng khung gầm built-in ladder frame, dẫn động cầu sau, bán kính quay vòng 5,2m, khoảng sáng gầm lên tới 220mm và khả năng lội nước 600mm giúp Rush vượt trội so với các mẫu xe khác trong phân khúc khi di chuyển trên các địa hình gập ghềnh, khó khăn. Ngoại hình sở hữu thiết kế hài hòa từ lưới tản nhiệt hình thang đến cụm đèn pha sử dụng bóng LED, cụm đèn sương mù mở rộng. Mâm hợp kim 17 inch thể thao, ăng-ten vây cá góp phần mang lại điểm nhấn ấn tượng, năng động cho mẫu xe Nhật Bản.

Rush sở hữu ưu điểm về không gian, linh hoạt giữa khả năng chở người và chở hành lý, tối ưu mọi vị trí trong khoang cabin

Bên trong được gia tăng giá trị bằng màn hình giải trí mới, loại cảm ứng 7 inch kết nối điện thoại thông minh. Các tiện ích khác có thể kể đến 13 hộc để đồ tiện lợi, cổng sạc 12V cho cả 2 hàng ghế sau và hệ thống âm thanh 8 loa. Rush còn sở hữu ưu điểm về không gian khi 7 người có thể ngồi thoải mái trên xe, linh hoạt giữa khả năng chở người và chở hành lý, tối ưu mọi vị trí trong khoang cabin.

Toyota Rush trang bị động cơ 4 xy-lanh, cho công suất 102 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm. Bất cứ ai từng cầm lái này đều thừa nhận chiếc xe có khả năng vận hành vượt trội. Dù liên tục di chuyển ở dải tốc độ 60-120 km/h trong thời gian dài trên cao tốc, xe vẫn giữ được sự ổn định, chắc chắn. Thời gian tăng tốc nhanh, kết hợp với vô-lăng đánh lái chính xác, mang lại cho người lái cảm giác kiểm soát tốt chiếc xe trong nhiều tình huống.

Rush có khả năng vận hành vượt trội

Đây cũng là một trong số ít mẫu xe trong phân khúc đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất 5 sao ASEAN NCAP. Xe sở hữu hàng loạt tính năng an toàn hiện đại như 6 túi khí, ABS, EBD, BA, ổn định thân xe điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo phanh khẩn cấp, camera lùi hay cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe.

Ngoài những vượt trội kể trên, giống với những mẫu xe Toyota khác, Rush có được ưu điểm về độ bền bỉ, ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, dễ dàng sửa chữa. Đây đều là những giá trị cốt lõi mà những người sử dụng xe lâu năm thừa nhận khó tìm ở những mẫu xe khác trên thị trường.

Từ nay đến hết 31/12, khách hàng mua xe Rush được tặng miễn phí 1 năm bảo hiểm vật chất chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá 8,7 triệu đồng. Với gói bảo hiểm này, khách hàng sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại đại lý Toyota trên toàn quốc trong nhiều trường hợp như bị va chạm, xây xước, hỏng hóc liên quan đến thân vỏ hay động cơ, giúp khách hàng an tâm trong quá trình sử dụng.

Hưng Nguyên