Nam Minh Media ra mắt Phim Tết "Lộc Xuân 2"

Ngày 06/01/2022 Nam Minh Media tổ chức họp báo ra mắt phim “Lộc Xuân 2” và kỷ niệm 12 năm thành lập.

Tiếp nối câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn mà Nam Minh Media đã sản xuất ở “Lộc Xuân 1”, năm 2023 “Lộc Xuân 2” lại mang đến cho khán giả góc nhìn mới về tình người. Đó là câu chuyện xoay quanh hai gia đình làng xóm sát vách nhau. Khi xung đột, mâu thuẫn xảy ra thì tình làng nghĩa xóm chính là thứ hàn gắn, mang họ đến gần nhau hơn và đón một cái Tết đầy ắp tình thân.

Nam Minh Media ra mắt phim "Xuân lộc 2" và kỷ niệm 12 năm thành lập
Nam Minh Media kỷ niệm 12 năm thành lập
Các nghệ sĩ đến dự và giới thiệu phim
Các Nghệ sĩ đến dự và giới thiệu phim

Giám đốc Nam Minh Media - Thạc sĩ Đinh Thị Thu Hường đại diện phía nhà sản xuất, chia sẻ: “Giữ lời hứa với khán giả từ "Lộc Xuân 1" là sẽ có "Lộc Xuân 2", "Lộc Xuân 3" và nhiều "Lộc Xuân" trong các năm sau nên dù có rất nhiều những khó khăn trong quá trình sản xuất nhưng Nam Minh Media vẫn quyết tâm bằng mọi cách để cố gắng mỗi dịp Tết đến Xuân về sẽ mang “bữa tiệc tinh thần” đến với khán giả qua sóng truyền hình trên cả nước.

Trước tiên là mong muốn giữ truyền thống tết Việt qua thông điệp bộ phim, sau đó là lời tri ân của Nam Minh media đến với cộng đồng, bởi vì có họ thì mới có Nam Minh Media ngày hôm nay. Thay lời muốn nói, Nam Minh Media cam kết: Tết là có phim "Lộc Xuân" và sẽ không dừng ở “Lộc Xuân 1”, “Lộc Xuân 2” mà series “Lộc Xuân” sẽ tiếp tục được duy trì và tiếp nối ở nhiều năm sau nữa.

"Lộc Xuân 2" là sự tiếp nối sự thành công của phim tết “Phim và Đời” sản xuất năm 2019, phim “Tết Toang” sản xuất năm 2020, phim “Tết Đú” sản xuất năm 2021, phim “Lộc Xuân 1” sản xuất năm 2022 của Nam Minh Media.

Các nghệ sĩ đến tham dự và giới thiệu phim
Các nghệ sĩ tại buổi giới thiệu phim

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội: NSƯT Chí Trung, NSND Lan Hương, NS Bá Anh, NS Trà My, NSƯT Tiến Mộc, Đàm Hằng, Hoàng Du Ka, Bảo Hân... Cùng với dàn diễn viên nghệ sĩ quen mặt với khán giả truyền hình, “Lộc Xuân 2” có sự tham gia của hai diễn viên trẻ lần đầu tiên góp mặt trên sóng truyền hình là Phương Chi và Nguyễn Quỳnh Ân, mang đến những màu sắc mới lạ cho “Lộc Xuân 2”.

Bộ phim mang đến thông điệp cho khán giả vào dịp Tết cổ truyền
Bộ phim mang đến thông điệp ý nghĩa cho khán giả nhân dịp đón năm mới
Nhiều thế hệ diện viên tham gia
Bộ phim ra mắt vào dịp Tết Quý Mão

Đã 5 năm tâm huyết riêng cho lĩnh vực phim truyện, Nam Minh Media hy vọng qua các bộ phim xin gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành, đặc biệt cảm ơn khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Nam Minh trong suốt chặng đường 12 năm qua. Chắc chắn trong những năm tới, Nam Minh sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để phục vụ khán giả ngày một chất lượng hơn.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên các kênh truyền hình: VTV5, VTC, VOV, đài Hà Nội, Thanh Hoá, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Nam Định, Sơn La, SCTV6, QPVN, MyTV, FPT, Youtube… vào những ngày Tết Quý Mão 2023./.

Chung Thắng