Ngân hàng Techcombank đón 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo khu vực Châu Á-Thái Bình Dương

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam được tôn vinh 2 giải thưởng lớn tại hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards Châu Á-Thái Bình Dương.
Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng Techcombank được vinh danh tại 2 giải thưởng lớn hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards Châu Á-Thái Bình Dương.

Chiến dịch thương hiệu “30 năm vượt trội cùng nhau”, dựa trên sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật thị giác hiện đại nâng tầm di sản văn hóa Việt, đã hiện thực hóa tầm nhìn của ngân hàng “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” và đưa ngân hàng Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên được vinh danh ở hạng mục này, kể từ năm 2018.

Stevie Awards là giải thưởng quốc tế hàng đầu ghi nhận những thành tựu đổi mới sáng tạo trong hoạt động kinh doanh của các tổ chức, doanh nghiệp tại 29 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Chương trình Stevie Awards lần thứ 11 năm nay đã nhận được hơn 1.000 đề cử nổi bật, từ các công ty trên toàn khu vực, tranh tài trên nhiều hạng mục. 

Vượt qua rất nhiều các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, ngân hàng Techcombank đã xuất sắc nhận hai giải thưởng quan trọng cho những thành tựu trong phát triển thương hiệu và đổi mới tiếp thị.

Cụ thể, giải thưởng Stevie Awards được trao cho chiến dịch phát triển thương hiệu xuất sắc của ngân hàng Techcombank “30 Năm Vượt Trội Cùng Nhau”, cũng như cho đội ngũ marketing đã sáng tạo và triển khai chiến dịch này, nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập nhà băng.

Chiến dịch “30 năm vượt trội cùng nhau” đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ cam kết định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, dựa trên ba trụ cột “thành công, sống khỏe và phát triển bản thân”. 

Chiến dịch phát triển thương hiệu của ngân hàng Techcombank đã nhận được sự hưởng ứng và lan tỏa rộng khắp trên truyền thông báo chí và mạng xã hội, chạm đến trái tim của hàng triệu người Việt Nam.

Đội ngũ tiếp thị sáng tạo của ngân hàng Techcombank tiếp tục thúc đẩy sự vươn tầm của tinh thần sống khỏe và phát triển bản thân đến cộng đồng, với sáng kiến “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”, thu hút hơn 24.000 người tham gia các giải marathon quốc tế do Techcombank đồng tổ chức tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Với chuỗi sự kiện thương hiệu và tiếp thị “30 năm vượt trội cùng nhau”, ngân hàng Techcombank đã để lại dấu ấn tích cực trong cộng đồng. Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Marketing của ngân hàng Techcombank chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự và tự hào khi chiến thắng đồng thời hai giải thưởng quan trọng cho hạng mục marketing đổi mới và xuất sắc (Innovation and Excellence in Marketing) tại giải thưởng Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương. Hai giải thưởng là sự ghi nhận tuyệt vời đối với nhóm giải pháp tiếp thị sáng tạo xuất sắc tại Techcombank, những đại diện xứng đáng cho tinh thần Vượt trội hơn mỗi ngày và truyền cảm hứng đến cộng đồng."

Xem thêm: Ngân hàng Techcombank được GLobal Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam

Theo định giá của Brand Finance, giá trị thương hiệu của ngân hàng Techcombank đã tăng thêm 46%, đạt mức 1,4 tỷ Đô la Mỹ vào năm 2023. Techcombank là ngân hàng tư nhân có giá trị thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam và đứng thứ hai toàn ngành ngân hàng.

Các cuộc thi Stevie Awards nhận được hơn 12.000 bài dự thi mỗi năm từ các tổ chức ở hơn 70 quốc gia. Stevies ghi nhận những thành tích xuất sắc tại nơi làm việc trên toàn thế giới bằng cách tôn vinh các tổ chức thuộc mọi loại hình, quy mô và những người tạo nên thành công đó. 

Thanh Huyền