Nhiệt điện Hải Phòng: Lan tỏa sâu rộng tình đoàn kết và gần gũi

Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng vừa tổ chức Chương trình “Giao lưu Văn hóa & Nghệ thuật” hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật của Công ty Cổ phần Nhiệt Điện Hải Phòng đã chủ trì, phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các đơn vị trực thuộc tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, tạo nên bầu không khí thân mật, gần gũi và đoàn kết trong toàn thể ngôi nhà chung - Công ty Cổ phần Nhiệt điện Hải Phòng.

Chương trình Giao lưu Văn hóa & Nghệ thuật là nơi gặp gỡ giao lưu giữa hội viên Câu lạc bộ và cán bộ công nhân viên Công ty. Chương trình có nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật, trong đó nổi bật là nội dung về khiêu vũ và ca hát.

Đan xen với những tiết mục tại Chương trình được các thành viên trong Câu lạc bộ Văn hóa nghệ thuật biểu diễn còn có các tiết mục của những thành viên khách mời tham gia thật vui nhộn mà đầy ý nghĩa, đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ. Những lời ca, điệu múa hoà trộn đó tạo nên bầu không khí, cầu nối vô cùng thân mật, gần gũi, đoàn kết và hiểu nhau hơn.

Ông Dương Sơn Bá - TGĐ Công ty phát biểu tại buổi giao lưu
Ông Dương Sơn Bá - TGĐ Công ty phát biểu tại buổi giao lưu

Ông Dương Sơn Bá - TGĐ Công ty đánh giá cao kết quả hoạt động của Câu lạc bộ thời gian qua và khuyến khích câu lạc bộ tiếp tục phát huy làm tốt vai trò dẫn dắt, tìm kiếm các tài năng, năng khiếu chưa được phát hiện trong Công ty, tạo tiền đề làm hạt giống để phát triển và bồi dưỡng trở thành những thành viên ưu tú trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của Công ty.

Trong buổi giao lưu, ông Đỗ Ngọc Hinh - Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tổng kết đánh giá hoạt động của Câu lạc bộ sau 4 năm thành lập và kế hoạch phát triển Câu lạc bộ trong thời gian sắp tới. 

Năm 2022, Câu lạc bộ đã thành công trong việc tổ chức lớp khiêu vũ giao tiếp cơ bản dành cho hội viên và cán bộ công nhân viên trong Công ty. Đến nay lớp đã thu nạp hơn 30 học viên thường xuyên tập luyện theo lịch được đăng ký. Thời gian tới, câu lạc bộ sẽ duy trì và tổ chức ổn định lớp học, luyện tập cho cán bộ công nhân viên luyện tập theo tinh thần tự nguyện và đam mê, tích cực.

Chương trình “Giao lưu Văn hóa & Nghệ thuật” đã thu hút hàng trăm cán bộ công nhân của Công ty đến thưởng thức, cổ vũ. Không chỉ có niềm vui, những tiếng cười mà hơn hết thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó. Mỗi tiết mục được biểu diễn góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên trong việc xây dựng và phát triển phong trào nghệ thuật tại Công ty.

Bằng cả sự nhiệt tình, Chương trình giao lưu đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và gần gũi nhưng cũng không kém phần sôi động. Sự cổ vũ nồng nhiệt hòa theo từng lời ca, từng bước nhảy, tạo động lực tinh thần giúp cán bộ công nhân viên có những giây phút thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tiết mục đặc sắc trong chương trình giao lưu VHNT
Tiết mục đặc sắc trong chương trình giao lưu VHNT
Đông Huy