Nhiệt điện Quảng Ninh: 21 năm phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân

Sau 21 năm xây dựng và phát triển (16/12/2002-16/12/2023), đến nay Công ty đã sản xuất được 76,7 tỷ Kwh điện sản xuất và gần 70 tỷ kWh điện thương phẩm.
Nhiệt điện quảng ninh

Năm 2023, trong bối cảnh chung có nhiều khó khăn thách thức, song với nỗ lực, quyết tâm cao của tập thể CBCNV-NLĐ, Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu như: Tháng 5 là tháng Công ty sản xuất được sản lượng điện cao nhất kể từ khi các Tổ máy đi vào phát điện (806 triệu kWh), suất sự cố giảm thấp, sản lượng điện cả năm 2023 phấn đấu đạt 7,8 tỷ kWh, vượt cao so với công suất thiết kế...

Cùng với đó, Công ty thực hiện tốt công tác nâng cao hiệu quả quản trị, chăm lo đời sống người lao động, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, ứng dụng khoa học công nghệ, nghiên cứu sáng kiến và đảm bảo môi trường, an sinh xã hội.

Nhiệt điện quảng ninh

Trong thời gian tới, Nhiệt điện Quảng Ninh sẽ tăng cường thi đua phát điện mùa khô năm 2024 góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và đời sống nhân dân, hoàn thành các mục tiêu Kế hoạch sản xuất kinh doanh hàng năm, chuyển đổi thành doanh nghiệp số và phát triển bền vững.

Nguyễn