Nhiệt điện Thái Bình: Rộn ràng không khí Tết Trung thu

Tết Trung thu luôn là ngày lễ đặc biệt đối với các cháu thiếu nhi, vì thế trong những ngày này, đâu đâu cũng thấy không khí vui tươi, rộn ràng. Dẫu mỗi nơi tổ chức một chương trình đón Tết Trung thu với những hoạt động khác nhau, song đều chung ý nghĩa cao đẹp là chăm lo cho trẻ em, giữ gìn nét văn hóa cổ truyền của dân tộc…

Ngày từ sáng ngày 08/9/2022, nội dung thi cắm trại với 03 trại Trung thu, tổ chức vui chơi cho các cháu con công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tại khu Cư xá Công ty Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Tối cùng ngày chương trình “Đêm hội Trăng rằm” do các cháu con CNVCLĐ Công ty biểu diễn. Dù thời tiết buổi tối không ủng hộ có mưa những không giảm đi được sức nóng, nhiệt huyết, hăng say biểu diễn của các anh chị phụ trách và các cháu thiếu nhi con CNVCLĐ trong Công ty.

Các đồng chí Lãnh đạo Công ty tặng quà cho các cháu
Các đồng chí Lãnh đạo Công ty tặng quà cho các cháu

Đến chung vui và tặng quà cho các cháu có ông Nguyễn Công Thành - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó chủ tịch đại diện UBND xã Vũ Chính; ông Đỗ Thành Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; ông Trần Hữu Học - Phó Giám đốc, và ông Tạ Ngọc Linh - Chủ tịch Công đoàn, cùng đông đảo CNVCLĐ và các cháu đến chung vui, tham gia các trò chơi của chương trình.

Đại diện UBND Xã Vũ Chính tặng quà cho các cháu
Đại diện UBND Xã Vũ Chính tặng quà cho các cháu

Sau 2 năm chịu ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, hoạt động tổ chức Tết Trung thu năm 2022, không chỉ tạo điều kiện cho thiếu nhi vui chơi lành mạnh, mà còn là dịp để chăm lo đời sống tinh thần cho các cháu và CNVCLĐ. Từ đó, khuyến khích các cháu cố gắng để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tiếp thêm niềm tin, động viên khích lệ CNVCLĐ hay say trong lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty Nhiệt điện Thái Bình.

Một số hình ảnh tại chương trình Tết Trung Thu:

Đức Thịnh