Nhiệt điện Vĩnh Tân hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII

Ngày 09/12, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 - EVNGENCO3) phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Tuy phong và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình Tuần Lễ hồng EVN lần thứ VIII với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Chương trình Tuần lễ hồng được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022) và hưởng ứng “Tháng tri ân Khách hàng” năm 2022.

Chương trình Tuần Lễ hồng EVN lần thứ VIII tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”
Chương trình Tuần Lễ hồng EVN lần thứ VIII tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc sau một năm thiên tai, dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp khiến kinh tế - xã hội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chương trình Tuần Lễ hồng lần thứ VIII tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân thu hút nhiều CBCNV của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân và Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân tham gia và đã tiếp nhận được 90 đơn vị máu để hỗ trợ các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Đây là hoạt động ý nghĩa hưởng ứng theo chương trình Tuần Lễ Hồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được tổ chức thường xuyên hàng năm với mong muốn giảm tải áp lực về thiếu hụt tại ngân hàng máu của địa phương. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ công nhân viên trong hoạt động hiến máu cứu người.

CBCNV được tầm soát, tư vấn sức khỏe trước khi tham gia hiến máu
CBCNV được tầm soát, tư vấn sức khỏe trước khi tham gia hiến máu

Vạn trái tim của những người ngành điện cùng đồng lòng, luôn mong muốn lan tỏa đi những thông điệp yêu thương, chia sẻ sự quan tâm và ước muốn mọi bệnh nhân rồi sẽ khỏe mạnh, trở lại cuộc sống bình thường và lại tiếp tục lan tỏa thêm nữa những tình cảm mà họ nhận được để từ đó cùng xây dựng một xã hội văn minh, tươi đẹp và nhân ái hơn nữa.

Minh Ngọc