Nhiều cung bậc cảm xúc tại Hội diễn văn nghệ EVNGENCO 3 năm 2021

“Hãy hát lên cho dòng điện sáng mãi” là khẩu hiệu Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) năm 2021 khai mạc tại Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tham gia Hội diễn có 13 đơn vị trực thuộc EVNGENCO 3 và 4 đơn vị khách mời trực thuộc Tập đoàn Điện Lực Việt Nam trong đó có Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

Hình ảnh hội trường tổ chức Hội diễn văn nghệ tại TP Pleiku- Gia Lai
Hình ảnh hội trường tổ chức Hội diễn văn nghệ tại TP Pleiku- Gia Lai

Với chủ đề "Vĩnh Tân 4 – Một khúc ca", Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mang đến với Hội diễn 5 tiết mục nghệ thuật múa hát đặc sắc được biểu diễn bởi các diễn viên không chuyên đến từ các phòng, phân xưởng của Nhà máy, được khán giả nhiệt liệt hoan nghênh và cổ vũ đó là: Biển - Tổ quốc tôi, Mẹ và Tổ Quốc, Những người con biển cả, tác phẩm tự biên Vĩnh Tân 4 một khúc ca, Mashup - EVN Niềm tin sáng mãi với các ca khúc của ngành Điện.

Tiết mục biểu diễn của Nhà máy
Tiết mục biểu diễn của Nhà máy

Các tiết mục văn nghệ của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả và được khán giả và các đội bạn hò reo cổ vũ nhiệt tình, đồng thời đông đảo CBCNV của Nhà máy tại đơn vị thông qua hệ thống trực tuyến Zoom hò reo cổ vũ của các đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Nhà máy trực tiếp tham dự đã tiếp sức mạnh cho Đội văn nghệ diễn xuất xuất thần.

Ngày 24/4/2021, Hội diễn sẽ tiếp tục với phần công bố trao giải và công diễn các tiết mục xuất sắc.

Những hình ảnh tại Hội diễn:

Hùng Mạnh