Ngành Công Thương học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Theo tinh thần Chỉ thị 06 – CT/BCT ngày 27/11/2006 của Bộ Chính trị đã được toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta trong cả nước hưởng ứng và tham gia tích cực. Nhận thức rõ tầm quan trọng của cuộc vận độn



Sau hai năm triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, ngành Công Thương đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi, khẳng định sự chuyển biến từ nhận thức đến hành động, việc làm của mỗi đảng viên, cán bộ công chức, công nhân lao động trong Ngành, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đặc biệt bài học về tấm gương tiết kiệm của Bác có ý nghĩa sâu sắc. 

Với mục đích ghi lại công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự phát triển của ngành Công Thương, phản ánh hoạt động sôi nổi của cán bộ Đảng viên, công nhân lao động trong Ngành hưởng ứng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng ủy Bộ Công Thương thành lập Hội đồng Biên tập xuất bản cuốn sách “Ngành Công Thương học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 

Nội dung cuốn sách gồm 3 phần: 

Phần thứ nhất: Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp phát triển Ngành Công Thương Việt Nam. 

Phần thứ hai: Giới thiệu các văn bản chỉ đạo của Bộ Chính trị và Trung ương Đảng về triển khai thực hiện cuộc vận động ‘Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. 

Phần thứ ba: Ngành Công Thương học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Ngoài việc giới thiệu Kế hoạch tổ chức thực hiện Cuộc vận động của Đảng bộ; Tiêu chí chung về đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên, người lao động tại các cơ quan đơn vị trong Đảng bộ Bộ Công Thương theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuốn sách còn tập hợp những bài viết của Đảng bộ, Công đoàn ngành Công Thương và các đơn vị trong Ngành tham gia hưởng ứng cuộc vận động bằng những hành động thiết thực, gắn cuộc vận động với những phong trào thi đua của đơn vị, tạo ra một khí thế mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh. 

Cuốn sách dày 550 trang, bìa cứng, khổ 19 cm x 27 cm. Xuất bản tháng 4 năm 2009.

  • Tags: