Những gam màu nâu thần thánh cho mái tóc của bạn nổi bật

Bạn có biết một mái tóc màu nâu sẽ giúp bạn trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều không?

Hãy chọn cho mái tóc của mình một trong những màu sau đây để rạng ngời đón Tết nhé.

Màu nâu tây

Màu nâu tây được rất nhiều người ưa chuộng bởi vì bạn sẽ không cần phải tẩy tóc, dễ lên màu và phù hợp với mọi loại da. Với tông màu nâu tây, bạn có thể lựa chọn thiên màu tóc về nâu nhiều hơn hoặc thiên về màu rêu nhiều hơn. Màu nâu tây sau một thời gian gội đầu tóc bị phai về màu hơi vàng vàng rêu rêu trông rất đẹp luôn. Xứng đáng là một màu tóc dẫn đầu 2021.

Nâu tây
Màu nâu tây phù hợp với mọi loại da

Màu nâu trà sữa

Nếu bạn là một fan cuồng của trà sữa thì chắc chắn không thể bỏ qua màu này rồi. Màu nâu này sẽ biến màu tóc bạn ngọt ngào như một ly trà sữa vậy. Đặc biệt, màu tóc này cực kỳ tôn da luôn, phù hợp với tất cả mọi loại da, mọi khuôn mặt. Tùy theo chất tóc mà màu nâu trà sữa sẽ phải tẩy tóc hay không. Nếu không tẩy tóc thì màu nâu hơi thiên nâu, để đẹp hơn thì bạn nên tẩy sơ qua 1 lần để nâu thiên về nâu sáng, làm sáng da mặt lên rất nhiều. Đi tiệc tùng hay đi chơi thì uốn xoăn vài cọng lên là xinh cực kỳ luôn.

Nâu trà sữa
Màu nâu này sẽ biến màu tóc bạn ngọt ngào như một ly trà sữa vậy.

Nâu khói

Không thể thiếu trong danh sách màu nhuộm tôn da đó chính là màu nâu khói. Màu tóc này được rất nhiều người yêu thích. Chỉ cần nâng tông tóc hoặc tẩy nhẹ, bạn đã có được một màu siêu tây, siêu tôn da và không hề kén người nhuộm. Một chút khói sẽ giúp da bạn được trắng hơn rất nhiều và nhìn trông rất giống búp bê.

Nâu khói
Một chút khói sẽ làm cho da bạn trắng hơn rất nhiều

Nâu chocolate

Nếu là một người không thích những tông màu quá sáng và không thích tẩy tóc thì nâu chocolate trầm là một màu dành riêng cho bạn rồi. Đây là một màu nhuộm không kén tuổi luôn, độ tuổi nào thì màu nhuộm này cũng cực kỳ thích hợp cho bạn. Màu nâu chocolate vừa tôn da lại vừa trông rất hiền nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ.

Nâu chocolate
Màu nâu chocolate là màu không kén tuổi

Nâu đỏ

Nâu đỏ là sự kết hợp giữa sắc nâu nhẹ nhàng, trầm lắng và sắc đỏ quyến rũ, nổi bật. Màu nhuộm này giúp làn da trông tươi tắn và hồng hào hơn. Chính vì vậy, màu nhuộm này không bao giờ bị lỗi mốt. Mà ngày càng có nhiều kiểu phối màu sáng tạo với tông nâu đỏ này.

Nâu đỏ
Màu nhuộm này không bao giờ bị lỗi mốt

Màu nâu vàng

Một màu tóc cực kỳ cực kỳ tôn da chính là màu nâu vàng. Màu nhuộm này có thể làm tóc bạn bật lên đến 2 tông da. Với những bạn da trắng, kết hợp màu tóc này với nước da của bạn có thể làm cho bạn trông giống như người lai, nhìn cực kỳ Tây luôn. Để đẹp hơn, bạn có thể pha thêm một tí rêu vào nâu vàng của mình cho thêm tây bạn nha.

Nâu vàng
Màu này sẽ giúp bạn trông tây hơn

Nâu ánh đồng

Ánh đồng óng ánh, rực rỡ giúp cho mái tóc nâu socola trầm ấm trở nên nổi bật hơn. Gam màu này mang phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng cực kỳ nữ tính. Thích hợp với các cô nàng có mái tóc xoăn dài mượt mà, dịu dàng. Điểm cộng của màu nâu ánh đồng là thích hợp với mọi kiểu khuôn mặt và màu da. Nếu bạn đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, thục nữ quyến rũ, màu này chắc chắn thích hợp với bạn đấy.

Nâu ánh đồng
Màu nâu ánh đồng phù hợp với mọi khuôn mặt và màu da

Nâu lạnh

Nâu lạnh là một màu sắc trung tính, nhẹ nhàng và tự nhiên với tông màu chủ đạo là màu nâu. Mặc dù thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng khi ra nắng sẽ rất rực rỡ. Bởi mái tóc sẽ ánh lên màu rêu pha với ánh khói vô cùng bắt mắt.

Khi nhuộm màu này bạn không cần tẩy tóc như những màu khác nhưng màu vẫn giữ trên tóc rất lâu. Nó cũng không hề kén da mà phù hợp với mọi loại da.

Nâu lạnh
Màu tóc sẽ vô cùng bắt mắt khi ra nắng

Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là một màu tóc cực kỳ quen thuộc và là sự lựa chọn của rất nhiều các bạn nữ. Với mái tóc tông màu nâu hạt dẻ vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, lại còn giúp da của bạn trắng lên vài tông, trông trắng và xinh hơn rất nhiều.

Nâu hạt dẻ
Màu nâu hạt dẻ được nhiều bạn nữ lựa chọn

Nâu đen

Thực tế, màu nâu đen là màu của nâu tro nhưng đậm hơn và khá gần với màu tóc nguyên thủy nên sẽ thấy rõ sắc nâu hơn khi ra ngoài ánh sáng. Màu sắc này vẫn luôn có mặt trong các bảng màu tóc nhuộm do tương thích với nhiều người nhất. Do đó, đừng ngần ngại thử màu tóc nhuộm nâu đen phù hợp đi chơi lẫn đi học để tôn lên vẻ đẹp của mình nhé.

Nâu đen
Nếu đang muốn làm mới mình thì màu nhuộm nâu đen trẻ trung, phù hợp với mọi loại da này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Nếu bạn là một cô gái truyền thống, thích sự nhẹ nhàng, đây là màu tóc thích hợp với bạn đấy.

Nâu tro

Màu nâu tro giúp tôn da sáng hiệu quả. Với màu tóc này bạn sẽ trở nên trẻ trung, sành điệu, đồng thời đây cũng là một màu tóc khá mới lạ đối với những xu hướng tóc trước đó như màu khói xám, tro, pastel đang được giới trẻ cực kì ưa chuộng. Còn chần chờ gì mà không thử ngay màu tóc nâu tro phong cách Hàn Quốc này, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật hơn hết trước đám đông.

Nâu tro
Mái tóc màu nâu tro trẻ trung hiện đại

 

Nguyên Vy t/h