PC Điện Biên triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong tháng tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên của ngành Điện nói chung và của PC Điện Biên nói riêng. Hướng tới Tháng tri ân khách hàng 2023, PC Điện Biên đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa.

Thực hiện Chỉ thị số 5716/CT-EVNNPC ngày 05/12/2023 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc về việc triển khai thực hiện các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2023, PC Điện Biên đã triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, các hoạt động tri ân khách hàng luôn được Lãnh đạo PC Điện Biên đặc biệt quan tâm và chỉ đạo đơn vị trực thuộc tổ chức thực hiện. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được PC Điện Biên triển khai như: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 06 khách hàng lớn bằng nước áp lực cao; Thực hiện kiểm tra miễn phí hệ thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả cho 125 khách hàng kinh doanh dịch vụ; Hỗ trợ cấp điện mới, sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ cho 125 khách hàng; Hướng dẫn tuyên truyền về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất cho 125 khách hàng; Sửa chữa bảo dưỡng hệ thống điện sinh hoạt cho 125 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với Điện lực thực hiện DR, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm với 8 khách hàng tương ứng với số tiền là 16 triệu đồng.

 

PC Điện Biên

Ngoài các chương trình tri ân trên PC Điện Biên còn tham gia các hoạt động an sinh xã hội như: Triển khai chương trình "Trao niềm tin, gửi yêu thương" tặng quà 135 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách với tổng số tiền là 135 triệu đồng; Trao quà cho 220 cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã có cố gắng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập với tổng số tiền là 110 triệu đồng.

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực của chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” đã thực hiện và nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng đông đảo nhiệt tình của khách hàng. Để công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng ngày càng phát triển, PC Điện Biên luôn nỗ lực với mục tiêu xuyên suốt là đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định với độ tin cậy cao nhất được thể hiện qua những hành động cụ thể như: Xử lý sự cố nhanh nhất, nhanh chóng giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng, tích cực ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tăng cường các hoạt động kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn.

PC Điện Biên

Trong thời gian tới PC Điện Biên tiếp tục triển khai các chương trình đổi mới về kinh doanhvà dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng điện năng, đảm bảo việc cung cấp điện phục vụ các ngày lễ lớn trong năm hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ cũng như phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Lê Hoa