Petrolimex Hà Tĩnh: Khẳng định uy tín, thương hiệu với khách hàng

Vượt qua những khó khăn chung, đảm bảo an toàn về mọi mặt trong hoạt động kinh doanh, tập thể Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh đã và đang khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu Petrolimex Hà Tĩnh với khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Petrolimex Hà Tĩnh với chức năng nhiệm vụ là tiếp nhận, dự trữ, cung ứng, kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu (Dầu mỡ nhờn, Gas, Sơn, nước giặt, bảo hiểm Petrolimex) phục vụ cho nhu cầu sản xuất và đời sống dân sinh trên địa bàn Tỉnh Hà Tĩnh. Sau hơn 30 năm xây dựng và phát triển Petrolimex Hà Tĩnh đã tạo lập nên thương hiệu lớn đối với người tiêu dùng Hà Tĩnh, phục vụ tốt nhu cầu sản xuất, bình ổn giá xăng dầu, đóng góp lớn cho ngân sách địa phương trong công cuộc xây dựng và phát triển của Tỉnh nhà.

Có được vị thế này là bởi suốt hơn 30 năm qua, Petrolimex Hà Tĩnh cùng với nhiệm vụ trước mắt còn hướng đến lâu dài, điều này được chứng minh ở chiến lược đầu tư cơ sở vật chất, phương tiện kỹ thuật, đầu tư nguồn nhân lực, đảm bảo uy tín, chất lượng và số lượng hàng hóa đáp ứng  nhu cầu nhiệm vụ công tác kinh doanh xăng dầu ngày một cao.

Ptrolimex
Petrolimex Hà Tĩnh

Công ty hiện sở hữu một khối tài sản lớn với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, hệ thống mạng lưới bán hàng phủ kín các vùng miền trên địa bàn Tỉnh Hà Tĩnh gồm: 79 Cửa hàng kinh doanh xăng dầu; 03 Trung tâm kinh doanh tổng hợp; 01 Cửa hàng kinh doanh tổng hợp và đặc biệt Công ty đã thiết lập được một hệ thống khách hàng bền vững với nhiều đối tượng trên địa bàn Tỉnh.

Điểm nhấn trong đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật là luôn hướng tới phục vụ khách hàng thuận lợi nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất vì vậy Petrolimex Hà Tĩnh đã tập trung đầu tư hệ thống các Cửa hàng bán lẻ hiện đại, tiện ích và các đại lý đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Cùng với đó, quy chuẩn 5S được hoàn thiện đồng bộ, triển khai thực hiện nghiêm túc tại Văn phòng và các đơn vị trực thuộc do đó chăm sóc khách hàng ngày càng được hoàn thiện.

Theo ông Trần Đại Hà, Chủ tịch Giám đốc Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh, để thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2023 và những năm tiếp theo đạt kết quả tốt hơn, khẳng định, nâng cao vị thế Petrolimex Hà Tĩnh trên thị trường, Công ty đã và đang tập trung tối đa công tác quản trị, tăng cường tiết giảm chi phí, sử dụng chi phí hợp lý bám sát kế hoạch Tập đoàn nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh của Công ty.

Đồng thời, tăng cường kiểm tra giám sát, đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hoá, an toàn mọi mặt về an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, Cung cấp xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu đảm bảo đủ số lượng và chất lượng, làm tròn vai trò chủ đạo bình ổn thị trường xăng dầu trên địa bàn Tỉnh Hà Tĩnh, tiếp tục đầu tư đổi mới trang thiết bị, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Mạnh Hùng