Petrolimex tiếp tục hỗ trợ hơn 6 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Trong 2 ngày 24 và 25/5/2021, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Tập đoàn/Petrolimex) tiếp tục hỗ trợ kinh phí phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban MTTQ các tỉnh/thành phố là Bắc Giang, Bắc Ninh và Đà Nẵng với số tiền hơn 6 tỷ đồng.
ung ho 1
Đại diện Petrolimex Bắc Ninh trao tặng công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Bắc Ninh

Cụ thể, ngày 24/5/2021, Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh trực thuộc Công ty Xăng dầu Khu vực I thay mặt Tập đoàn đã trao tặng số tiền 2 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh. Trước đó, Chi nhánh Xăng dầu Bắc Ninh cũng trao tặng 20 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện Thuận Thành; 30 triệu đồng cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch của tỉnh thông qua Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Trong ngày 25/5/2021, Công ty Xăng dầu Hà Bắc (Petrolimex Hà Bắc) đã trao tặng số tiền 3 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang và Công ty Xăng dầu Khu vực V (Petrolimex Đà Nẵng) đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Ủy ban MTTQ thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng chống dịch.

ung ho 2
Đại diện Petrolimex Hà Bắc trao tặng công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang Đại diện Petrolimex Khu vực V trao tặng công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng

Trong những năm qua, bên cạnh việc luôn thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, Petrolimex còn luôn quan tâm và triển khai hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng; Trong đợt dịch Covid-19 năm 2020, Petrolimex đã tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch với số tiền hơn 14, 1 tỷ đồng.

ung ho 3
Đại diện Petrolimex Khu vực V trao tặng công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại Đà Nẵng

Với quyết tâm, đồng lòng cùng chính phủ và nhân dân cả nước trong công tác phòng chống dịch bệnh covid-19, Petrolimex đã có chủ trương triển khai tiêm phòng dịch cho CBCNV-NLĐ Petrolimex, nhằm đảm bảo sức khỏe để kinh doanh, bán hàng phục vụ nhân dân, duy trì, ổn định nền kinh tế.

Trong thời gian tới, Petrolimex cam kết sẽ phát huy những nét đẹp đã được tạo dựng để tiếp tục đồng hành cùng chính phủ, nhân dân cả nước sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Ngọc Tú