Petrolimex ủng hộ 20 tấn gạo vì người nghèo Hải Dương

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) đã trao 20 tấn gạo ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, hưởng ứng phong trào ““Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động
petrolimex
Đại diện lãnh đạo tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương tiếp nhận 20 tấn gạo Petrolimex ủng hộ người nghèo

 

Tham dự buổi tiếp nhận, về phía Petrolimex có Ủy viên BTV Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn làm đại diện cùng các thành viên trong Ban Chỉ đạo công tác CSXH, Ban nữ công của Petrolimex và lãnh đạo Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương. Về phía tỉnh Hải Dương có ông Nguyễn Đức Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng các lãnh đạo văn phòng tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, Uỷ viên BTV Đảng uỷ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Thanh Sơn cho biết thời gian vừa qua, tuy gặp nhiều khó khăn trong công tác kinh doanh vì dịch bệnh Covid-19 cũng như những diễn biến dị biệt của thị trường xăng dầu, Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương nói riêng và Petrolimex vẫn luôn nỗ lực hết mình trong các công tác an sinh xã hội, có nhiều đóng góp tích cực cho tỉnh Hải Dương ngày càng phát triển. Món quà ủng hộ lần này tiếp tục thể hiện tinh thần chia sẻ, hỗ trợ các hộ nghèo được đón Tết Nguyên đán vui vẻ, ấm áp.

Ghi nhận những đóng góp của Tập đoàn và Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Đức Tuấn vô cùng trân trọng sự chia sẻ của Tập đoàn – đơn vị đầu tiên hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo” do tỉnh phát động. Ông Nguyễn Đức Tuấn khẳng định sẽ thay mặt Petrolimex mang đến một cái Tết ấm no cho những người già neo đơn qua những suất quà thiện nguyện đầy ý nghĩa và mong Petrolimex luôn đồng hành cùng Hải Dương trong những hoạt động an sinh xã hội này.

Trước đó, ngày 17.10.2022, Petrolimex đã trao 1 tỷ đồng ủng hộ “Quỹ vì người nghèo” và an sinh xã hội trong khuôn khổ chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, thể hiện vai trò  là doanh nghiệp Nhà nước có nhiều đóng góp quan trọng cho công tác an sinh xã hội và coi đó là một nội dung quan trọng cho sự phát triển bền vững, để tiến xa hơn của Tập đoàn

 

 

Linh Chi